18:23 ngày 20/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

THPL – Với 11 thiết kế được 6 người đẹp trong nước và quốc tế chọn diện tại sự kiện Cannes 2024, Lê Thanh Hòa đã cho thấy sức hút “khó cưỡng” của mình và cũng khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

 
00-21215580-2406012121551
1
2

Cũng như các sự kiện thường niên quan trọng khác như Oscar, Grammy hay Quả Cầu Vàng, LHP Cannes là dịp để các ngôi sao Hollywood, những người đẹp trong giới Showbiz phô diễn những bộ trang phục đắt tiền, độc đáo cùng những phụ kiện xa xỉ. Miss Grand International 2022 Isabella Menin đã lựa chọn thiết kế màu đỏ ấn tượng của NTK Lê Thanh Hòa (LE THANH HOA) để xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77

3

Đây là thiết kế váy dạ hội cúp ngực, được kết hợp cùng đường xẻ tà cao tôn lên đường cong và đôi chân dài của hoa hậu Isabella Menin. Thêm vào đó, thiết kế này được đính kết kỳ công trên nền chất liệu xuyên thấu vừa gợi cảm, vừa mang đến hiệu ứng thị giác, vừa khiến bộ trang phục thêm phần sang trọng. Để thực hiện bộ váy với phần đính kết đá và lông vũ thủ công  tỉ mỉ thì đội ngũ Lê Thanh Hoà đã mất hơn 300 giờ làm việc để hoàn thành.

4

Outfit được hoàn thiện với kết hợp thêm chiếc áo choàng đính lông vũ thời thượng, tạo nên tổng thể nổi bật và sang trọng cho sự xuất hiện của nàng hậu trên thảm đỏ danh giá

5

Một thiết kế khác được Miss Isabella Menin lựa chọn cũng đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Thiết kế dạ hội lấp lánh ánh bạc được đội ngũ thợ lành nghề LE THANH HOA bền bỉ với hàng trăm giờ làm việc để đính hàng nghìn viên đá một cách tỉ mỉ, kỳ công. Kết hợp cùng những tua rua được kết tỉ mỉ tạo hiệu ứng thị giác thú vị trong từng bước di chuyển của nàng hậu. Kết hợp cùng áo choàng oversize thời thượng, găng tay da tệp màu càng làm tăng tính thời trang cũng như thêm ấn tượng và thu hút.

Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 96 (Nhà hát Dolby, Los Angeles, Mỹ) nữ diễn viên Eugenia Kuzmina đã xuất hiện trên thảm đỏ với thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa. Tại liên hoan phim Cannes lần thứ 77, cô tiếp tục chọn lựa một thiết kế ấn tượng khác của thương hiệu thời trang Việt LE THANH HOA.

6

Thiết kế với tone màu “lime green” nổi bật từ chất liệu taffeta cao cấp mang đến sự sang trọng và đài các. Chi tiết cut out và phần xẻ tà cao mang đến nét quyến rũ nhưng vẫn yêu kiều và thanh lịch. Điểm nhấn với tà váy dài được draping tạo hình tỉ mỉ, góp phần tô điểm thêm hào quang “đại minh tinh” của nữ diễn viên.

7a

Eugenia Kuzmina là một nữ diễn viên, người mẫu người Mỹ, gốc Nga. Cô xuất hiện ấn tượng trên trang bìa của Glamour, trình diễn cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng: Yves Saint Laurent, Alexander McQueen, Thierry Mugler. Liên tục xuất hiện trên các quảng cáo cho những thương hiệu hàng đầu như Hermes, Dior, GAP,  L'Oreal,... Ở lĩnh vực điện ảnh, cô cũng rất thành công với nhiều vai diễn trong các bộ phim như The Gentlemen (2019), Fanboy (2019), hay trong Assassin (2023) đóng cùng tài tử Bruce Willis

Một mỹ nhân khác của Hollywood cũng sử dụng thiết kế của NTK Lê Thanh Hào là Nhà sản xuất phim Adhrucia Apana. Cô diện chiếc váy với phom dáng đuôi cá sang trọng và lộng lẫy. Điểm nhấn của thiết kế chính là những chi tiết đính cườm ziczac ánh gold nổi bật. Sự kết hợp của kiểu dáng cổ yếm thanh lịch, cùng bông hoa được tạo hình sống động của chất liệu sequin, mang đến một hiệu ứng thị giác lấp lánh

8

Adhrucia Apana là Nhà làm phim và Người sáng lập công ty sản xuất Curiosity Entertainment. Đây là nơi sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng như: Mark Williams (Ozark) và "Funny Girl" do Anthony McCarten. Đồng thời bao gồm nhiều dự án truyền hình kết hợp như với Neese Brother's (The Umbrella Academy), Kevin Fox (Law & Order SVU, Raising Kanan) và hợp tác sản xuất với Alcon Entertainment, Nazrin Choudhary (Fear of the Walking Dead).

9

Nàng á hậu Miss Grand International 2022 Mariana Beckova cũng tham gia các hoạt động Cannes 2024 với thiết kế từ LE THANH HOA. Lấy cảm hứng từ những cánh bướm đầy mê hoặc và tinh tế, bộ trang phục lấp lánh, tôn lên sắc đẹp cuốn hút của Marina Beckova.Vẫn là kiểu dáng xẻ tà mượt mà, tuy nhiên thiết kế được dựng phom, tạo hình cánh bướm tinh xảo.

Bên cạnh đó, các chi tiết được đính kết tinh xảo mang đến hiệu ứng thị giác thú vị. Đội ngũ thiết kế đã khéo léo kết hợp với chiếc áo choàng đồng điệu thời thượng mang lại vẻ thần thái đầy và toả sáng cho nàng hậu người Czech.

10

Tham gia chuỗi hoạt động của Cannes 2024, nàng hậu Mariana Beckova tiếp tục diện thiết kế đặc biệt khác của LE THANH HOA. Đây là bộ đầm dạ hội được lấy cảm hứng từ dòng chảy của cuộc sống với những khoảnh khắc tình yêu, hạnh phúc ngọt ngào.Thiết kế sang trọng với  phần xẻ tà cao khoe trọn đôi chân dài quyến rũ.

Ở chiếc váy này, đội ngũ thiết kế đã may đo và dựng phom chuẩn chỉnh để tôn lên lợi thế ngoại hình của Mariana. Đặc biệt, toàn bộ bề mặt được đính kết đá ánh hồng và trắng, nhấn nhá với sự chuyển các sắc độ màu mang đến hiệu ứng thị giác thú vị. Bên cạnh đó, để hoàn thiện outfit này, đôi găng tay và chiếc áo choàng đồng điệu được kết hợp ấn tượng.

Một mỹ nhân khác góp phần tô điểm thêm cho cuộc “dạo chơi” của NTK Lê Thanh Hòa tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 là nữ siêu mẫu Petra Nemcova. Tại sự kiện amfAR – một trong những sự kiện lớn nhất tại LHP Cannes – nữ siêu mẫu và TV Host người Czech đã xuất hiện với một thiết kế của Lê Thanh Hòa

11

Lấy cảm hứng từ áng mây hồng nhẹ nhàng trôi trên bầu trời, ẩn chứa nét đẹp bay bổng, mềm mại và vô cùng thanh lịch. Thiết kế từ chất liệu silk tự nhiên cao cấp với tone blush pink nhẹ nhàng và nữ tính mang đến vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết cho người mặc. Và cô cũng là đại sứ của nhãn hàng trang sức cao cấp đến từ Thụy Sĩ - Chopard.

Toàn bộ thân váy được xử lý kỳ công bằng kỹ thuật xếp pli thủ công tỉ mỉ và mất đến hơn 2 tuần thực hiện tạo nên bề mặt chất liệu độc đáo cho thiết kế. Chân váy cùng phần xẻ tà cao, khoe khéo đôi chân thon dài của nàng siêu mẫu. Đặc biệt phần cut-out quyến rũ và phần tà váy dài được tính toán kỹ lưỡng để tạo nên tính thẩm mỹ và hiệu ứng thị giác tốt nhất.

11a

Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi là NTK Việt Nam liên tiếp được các ngôi sao quốc tế lựa chọn trang phục xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes danh giáNTK Lê Thanh Hòa

12

Trong ngày thứ 11 của LHP Cannes 2024, Bình An – Phương Nga là cặp sao Việt duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ. Cả hai tham dự buổi công chiếu phim hoạt hình La Plus Precieuse Des Marchandises (The Most Precious Of Cargoes) bên cạnh nhiều nghệ sĩ quốc tế. Trên thảm đỏ của sự kiện, cặp đôi sóng bước và nắm tay nhau tình tứ. Á hậu Việt Nam 2018 lộng lẫy với trang phục đặt hàng riêng từ NTK Lê Thanh Hòa.

Ông xã Bình An chọn vest bảnh bao, có tông màu đen – trắng hòa hợp với với trang phục của vợ.Để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại liên hoan phim Cannes lần thứ 77, đội ngũ thiết kế của thương hiệu LE THANH HOA đã dùng hơn 100 giờ làm việc để cho ra đời thiết kế này dành riêng cho Á hậu Phương Nga.

13

Bộ cánh lộng lẫy với hai gam màu đen trắng được lấy cảm hứng từ những nét bút “như rồng bay, phượng múa” của thư pháp Việt. Mỗi nét chữ thư pháp đều ẩn chứa tinh thần, ý chí và văn hóa Việt Nam. Và dáng dấp sông núi nước ta còn được gói gọn trong “nét mực” ông đồ. Thiết kế mà Phương Nga diện tại Cannes lần 77 không đơn thuần chỉ là chiếc váy đẹp mà còn ẩn chứa câu chuyện về văn hóa mang đến thế giới.

14

Trong chiếc váy ball gown từ sự kết hợp giữa chất liệu satin và tulle cao cấp. Các chi tiết tạo hình uốn lượn mềm mại được tạo hình kỳ công. Điểm nhấn là bông hoa được tạo hình nổi bật mang ý niệm về sự hội tụ của những giá trị thẩm mỹ. Là dòng chảy nghệ thuật xuyên suốt và tuần hoàn. Bên cạnh đó, kỹ thuật xếp pli thủ công tỉ mỉ ở thân váy làm tăng thêm sự tinh tế và thời thượng của thiết kế này.

Với hàng chục thiết kế dành cho 10 ngôi sao, có thể thấy Lê Thanh Hòa đang là cái tên NTK Việt đang rất được các ngôi sao trong và ngoài nước ưa chuộng trên thảm đỏ Cannes.

15

 

01/06/2024