00:00 ngày 20/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

01
sapo
02

Giải cầu lông Kamito Open – tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật là giải đấu được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật kết hợp cùng thương hiệu thể thao Kamito. Qua 2 mùa Kamito Open lần thứ I – năm 2022, và Kamito Open lần thứ II – năm 2023, giải đấu đã trở thành sân chơi phong trào đẳng cấp và thu hút hàng trăm vận động viên tham dự, hàng nghìn cổ động viên cổ vũ trên khắp các khán đài.

Nối tiếp sự thành công đó, Giải cầu lông Kamito Open lần thứ III – năm 2024 đã được ban tổ chức đầu tư bài bản và đẳng cấp hơn nữa, với mong muốn mang đến một sân chơi thể thao phong trào hoành tráng và chất lượng như một giải Super Series ngoại hạng.

03

Đặc biệt, giải cầu lông Kamito Open lần thứ III – năm 2024 cũng đánh dấu những sự đổi mới đáng chú ý. Theo đó, hình thức thi đấu của năm nay sẽ có 6 nội dung. Cụ thể: đôi nam nâng cao, đôi nam phong trào, đôi nam nữ trẻ, đôi nam 70+, đôi nam nữ 70+ và đơn nam U14. Đây là những hình thức thi đấu sẽ thỏa mãn được đam mê cầu lông của mọi lứa tuổi và giới tính thi đấu. Đồng thời cũng sẽ tạo ra sân chơi phù hợp cho những vận động viên nâng cao và vận động viên phong trào.

Ngoài ra, giải cầu lông Kamito Open lần thứ III cũng mang đến mức tiền thưởng kỷ lục cho một giải cầu lông phong trào – đó là tổng giá trị giải thưởng lên tới 500,000,000 đồng (năm trăm triệu đồng), bao gồm tiền mặt và tặng phẩm.

04

Bên cạnh mức tiền thưởng kỷ lục, giải cầu lông Kamito Open lần thứ III cũng mang đến một món quà đặc biệt cho vận động viên và người hâm mộ bộ môn thể thao cầu lông. Món quà chính là sự có mặt của cặp đôi vận động viên Indonesia đã chiếm lĩnh vị trí đôi nam số 1 thế giới trong gần một thập kỷ: Hendra Setiawan và Mohammad Ahsan. Theo ban tổ chức, hai vận động viên huyền thoại sẽ giao lưu cùng khán giả hâm mộ và tham gia các trận đấu cống hiến cùng tượng đài cầu lông Nguyễn Tiến Minh và vận động viên tham dự Olympic Lê Đức Phát.

Đây chắc chắn là một tin rất vui với những người yêu cầu lông, và cũng là một vinh dự đối với giải đấu Kamito Open tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật.

05

Bên cạnh đó, trong điều lệ giải năm nay, các vận động viên đến từ các câu lạc bộ nước ngoài như Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, và Singapore cũng sẽ được phép đăng kí tham dự giải. Điều này là minh chứng cho sức hút “cực mạnh” của giải cầu lông Kamito Open đối với vận động viên phong trào trên cả nước và quốc tế.

Vận động viên Trần Ngọc An (câu lạc bộ Kamito) chia sẻ: “Tôi đã tham gia 2 mùa giải Kamito Open lần thứ nhất và lần thứ 2, nhưng giải đấu năm nay đang tạo ra một cảm hứng cực kỳ bùng nổ và tôi rất háo hức chờ tới ngày thi đấu. Bởi lẽ, ngoài những câu lạc bộ mạnh thì các vận động viên quốc tế cũng sẽ có mặt tham dự giải lần này. Việc được cọ sát, thi đấu cùng những vận động viên có chuyên môn cao chính là một trong những điều tôi mong chờ nhất”

06
07

Nếu giải cầu lông Kamito Open lần thứ I – năm 2022 gây ấn tượng mạnh với những màn biểu diễn của nữ hoàng Wushu Thúy Hiền, ca sĩ Việt Tú và nam ca sĩ trẻ “triệu view" Phan Duy Anh. Và sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đinh Hiền Anh tạo ra bầu không khí bùng nổ cho buổi lễ khai mạc mùa giải Kamito Open lần thứ II – năm 2023. Thì sắp tới đây, giải cầu lông Kamito Open lần thứ III sẽ mang đến một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và cảm xúc tột bậc cho khán giả yêu thể thao và các vận động viên tham dự. Buổi lễ khai mạc giải đấu không chỉ có sự góp mặt của cặp đôi vận động viên huyền thoại Indonesia mà còn có sự tham dự của các nghệ sĩ khách mời đặc biệt. Đó là ca sĩ Nhật Huyền, nhóm nhạc The Girls và nam rapper Yuno Bigboi.

Bước ra từ cuộc thi Rap Việt mùa 1, Yuno Bigboi đã gây ấn tượng với cộng đồng nhạc rap với những bản hit chất lượng như: Hổng dám đâu, Cả nhà thương nhau, Mlem Mlem, hay 72 phép thần thông… Với phong cách âm nhạc sôi động, hài hước và đậm chất riêng, Yuno Bigboi chắc chắn sẽ mang đến những màn thể hiện âm nhạc bùng nổ tại Lễ khai mạc giải cầu lông Kamito Open lần thứ III – năm 2024.

08

Bên cạnh đó, ca sĩ Nhật Huyền và nhóm nhạc The Girls cũng sẽ là những nhân tố mang đến sự hấp dẫn cho Lễ khai mạc năm nay. Từ năm thành lập 2015 đến nay, The Girls band đã trở thành cái tên quen thuộc với showbiz Hà Nội. Nền tảng âm nhạc vững chắc cùng vũ đạo được đầu tư sáng tạo, những cô gái của nhóm nhạc The Girls luôn nằm trong top những ban nhạc có khả năng hát live và trình diễn đẳng cấp nhất.

Khác với Yuno Bigboi và The Girls Band, Nhật Huyền là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc cổ điển – thính phòng từ nhiều năm. Với chất giọng nữ trung tữ tình có âm sắc đầy đặn, ấm áp và cảm xúc, Nhật Huyền đã khẳng định được đẳng cấp của mình trong nhiều năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Đến với giải cầu lông Kamito Open lần thứ III, ca sĩ Nhật Huyền chắc chắn sẽ mang đến một luồng gió mới thật sự cảm xúc và ấn tượng cho khán giả tham dự.

09

Năm nay, giải cầu lông Kamito Open lần thứ III cũng đánh dấu một sự tri ân ấn tượng dành cho khán giả tham dự. Mỗi khán giả khi đến xem và cổ vũ tại giải đấu sẽ được ban tổ chức phát phiếu bốc thăm trúng thưởng. Những giải thưởng có thể đạt được gồm có hai xe máy Vespa điện, hai ghế Massage cao cấp của thương hiệu Fijicare, hai đồng hồ cao cấp của thương hiệu Đăng Quang Watch trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tại buổi lễ Khai mạc giải đấu, màn bốc thăm trúng thưởng lần thứ nhất sẽ được diễn ra. Và đến lễ Bế mạc giải đấu, ban tổ chức sẽ tiếp tục bốc thăm trúng thưởng lần thứ hai.

10

Có thể nói, với sự đầu tư bài bản, chỉn chu và chuyên nghiệp, giải cầu lông Kamito Open tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ III – năm 2024 sẽ mang đến một sân chơi thể thao đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế. Và với hàng trăm vận động viên tham dự cùng hàng nghìn cổ động viên tụ hội về Nhà thi đấu Cầu Giấy, chắc chắn giải đấu năm nay sẽ là một “ngày hội cầu lông của cả nước”

12/10/2024