Đại sứ Thanh Hằng: “Ta hạnh phúc khi ta sẻ chia, đồng hành cùng cộng đồng”
Chiến dịch “Ta hạnh phúc” là dấu ấn đầu tiên mà Đại sứ thương hiệu Elise 2024 – siêu mẫu Thanh Hằng đồng hành thực hiện. Là một người phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin và làm chủ cuộc sống với cá tính linh hoạt, sự nhạy bén trong cảm xúc, siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng chính là cái tên không thể phù hợp hơn cho vai trò Đại sứ thương hiệu Elise và Đại sứ hạnh phúc trong chiến dịch lần này.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images//2024/04/15/1233454.png)
Sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang Elise và Thanh Hằng sẽ có thể cộng hưởng sức ảnh hưởng, lan tỏa những điều tích cực, những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng thông qua thời trang
Đại sứ Thanh Hằng chia sẻ :“Ta hạnh phúc khi ta sẻ chia, đồng hành cùng cộng đồng. Chiến dịch “đem nghề lên vùng cao” cho bà con đồng bào. Với mỗi chiến áo thun bán ra sẽ là cơ hội dạy nghề được trao tới những người phụ nữ. Đây cũng là 1 trong những lí do mình nhận lời trở thành Đại sứ thương hiệu của Elise!”
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images//2024/04/15/sddddddddđ.png)
Ý nghĩa của chiến dịch “Ta hạnh phúc” không chỉ là để mỗi người tìm thấy được “hạnh phúc” của riêng mình mà còn là niềm hạnh phúc lớn lao khi chia sẻ, đồng hành cùng nhau. Trong vai trò đại sứ thương hiệu, đại sứ hạnh phúc, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tham gia các hoạt động ý nghĩa của chiến dịch, nhằm thúc đẩy và lan tỏa những hoạt động ý nghĩa tới cộng đồng
Ta hạnh phúc khi “đem nghề lên vùng cao”
Trong chiến dịch lần này, Elise cho ra mắt sản phẩm áo thun với thiết kế độc quyền, lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm, đặt trong hình trái tim như cách Elise đặt nhánh cảm xúc hướng về hạnh phúc của người phụ nữ vùng cao trong dự án “Đem nghề lên vùng cao” làm chủ đạo. Một phần đóng góp cho câu chuyện lan tỏa những nét đẹp trong hoạ tiết mang dấu ấn Việt Nam, dấu ấn vùng cao, để họa tiết được phổ biến với xã hội. Phần khác mang ý nghĩa nhân văn hơn khi doanh thu của mỗi sản phẩm bán ra sẽ được đóng góp trực tiếp cho Quỹ “Đem nghề lên vùng cao” này.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images//2024/04/15/0321.png)
Có mặt tại sự kiện phát động chiến dịch gây quỹ “Đem nghề lên vùng cao”, NSND Lan Hương chia sẻ: “Tôi là một khách quen của Elise trong nhiều năm qua. Những thiết kế của Elise không chỉ phù hợp với đời sống mà tôi còn sử dụng trong các bộ phim mình tham gia. Vì vậy mà khi biết về chiến dịch “Ta hạnh phúc” và gây quỹ “Đem nghề lên vùng cao”, tôi đã mua chiếc áo thun xinh đẹp này để ủng hộ chương trình”
“Tôi ngưỡng mộ năng lượng tử tế của các bạn trẻ và sẵn sàng đồng hành cùng dự án của Elise” – NSND Lan Hương nói thêm
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images//2024/04/15/sdhsdsđ.png)
Bên cạnh đó, nhiều người đẹp nổi tiếng cũng thông qua chiếc áo thun của dự án để đồng hành sẻ chia cùng dự án gây quỹ “Đem nghề lên vùng cao”.
Lựa chọn lối đi khác biệt với các Thương hiệu thời trang Việt, Elise thành công khi đạt được sự quan tâm, đồng điệu rộng rãi trong xã hội. Không chỉ dừng lại ở việc Thương hiệu vận hành dự án, Elise đã lan tỏa được chiến dịch của mình đến gần hơn với Khách hàng của Elise để họ cũng là những người nằm trong chiến dịch, cùng tạo nên những giá trị tích cực, khi song hành cùng Thương hiệu trong dự án “Đem nghề lên vùng cao” để hạnh phúc đi xa hơn, đến được với tất cả người phụ nữ nói chung trong xã hội.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images//2024/04/15/sssssssssssssss.png)
Chiến dịch lần này Elise bước đầu đã thành công khi tìm ra điểm chạm với khách hàng để giá trị cộng đồng, sự trân trọng và chăm sóc cảm xúc hạnh phúc nơi mỗi người phụ nữ nói chung đã được nâng lên thành tiêu chuẩn mới cho hành trình xây dựng và định vị thương hiệu. Viết tiếp hành trình này ở chương mới, Elise hy vọng với sự chỉn chu, tâm huyết và sáng tạo trong thời trang sẽ ghi dấu ấn tượng về một thương hiệu tiên phong trong định hướng phong cách – cái đẹp, cùng sự đồng hành của Đại sứ Thanh Hằng - một biểu tượng sống động, đại diện cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, chủ động theo đuổi đam mê, thể hiện chất riêng cá tính mà thương hiệu luôn hướng tới.
-
Cựu HLV Park Hang Seo góp mặt tại sự kiện lưu giữ nét thanh xuân của Jeu'Demeure
-
Olympic Paris 2024 sẽ tổ chức Lễ khai mạc trên sông Seine
-
Vashna Thiên Kim tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng với Usuha Reiki Healing Hạ Long
-
Tiền bối được Trấn Thành gọi là 'má' nay đi đứng phải có người đỡ, U80 dầm mưa quay đúng một phân cảnh
-
Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương
-
Nghệ An: Tổ chức lễ cầu siêu, tri ân 512 liệt sĩ nhà báo
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13