Đại sứ Thanh Hằng: “Ta hạnh phúc khi ta sẻ chia, đồng hành cùng cộng đồng”
Chiến dịch “Ta hạnh phúc” là dấu ấn đầu tiên mà Đại sứ thương hiệu Elise 2024 – siêu mẫu Thanh Hằng đồng hành thực hiện. Là một người phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin và làm chủ cuộc sống với cá tính linh hoạt, sự nhạy bén trong cảm xúc, siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng chính là cái tên không thể phù hợp hơn cho vai trò Đại sứ thương hiệu Elise và Đại sứ hạnh phúc trong chiến dịch lần này.

Sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang Elise và Thanh Hằng sẽ có thể cộng hưởng sức ảnh hưởng, lan tỏa những điều tích cực, những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng thông qua thời trang
Đại sứ Thanh Hằng chia sẻ :“Ta hạnh phúc khi ta sẻ chia, đồng hành cùng cộng đồng. Chiến dịch “đem nghề lên vùng cao” cho bà con đồng bào. Với mỗi chiến áo thun bán ra sẽ là cơ hội dạy nghề được trao tới những người phụ nữ. Đây cũng là 1 trong những lí do mình nhận lời trở thành Đại sứ thương hiệu của Elise!”

Ý nghĩa của chiến dịch “Ta hạnh phúc” không chỉ là để mỗi người tìm thấy được “hạnh phúc” của riêng mình mà còn là niềm hạnh phúc lớn lao khi chia sẻ, đồng hành cùng nhau. Trong vai trò đại sứ thương hiệu, đại sứ hạnh phúc, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tham gia các hoạt động ý nghĩa của chiến dịch, nhằm thúc đẩy và lan tỏa những hoạt động ý nghĩa tới cộng đồng
Ta hạnh phúc khi “đem nghề lên vùng cao”
Trong chiến dịch lần này, Elise cho ra mắt sản phẩm áo thun với thiết kế độc quyền, lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm, đặt trong hình trái tim như cách Elise đặt nhánh cảm xúc hướng về hạnh phúc của người phụ nữ vùng cao trong dự án “Đem nghề lên vùng cao” làm chủ đạo. Một phần đóng góp cho câu chuyện lan tỏa những nét đẹp trong hoạ tiết mang dấu ấn Việt Nam, dấu ấn vùng cao, để họa tiết được phổ biến với xã hội. Phần khác mang ý nghĩa nhân văn hơn khi doanh thu của mỗi sản phẩm bán ra sẽ được đóng góp trực tiếp cho Quỹ “Đem nghề lên vùng cao” này.

Có mặt tại sự kiện phát động chiến dịch gây quỹ “Đem nghề lên vùng cao”, NSND Lan Hương chia sẻ: “Tôi là một khách quen của Elise trong nhiều năm qua. Những thiết kế của Elise không chỉ phù hợp với đời sống mà tôi còn sử dụng trong các bộ phim mình tham gia. Vì vậy mà khi biết về chiến dịch “Ta hạnh phúc” và gây quỹ “Đem nghề lên vùng cao”, tôi đã mua chiếc áo thun xinh đẹp này để ủng hộ chương trình”
“Tôi ngưỡng mộ năng lượng tử tế của các bạn trẻ và sẵn sàng đồng hành cùng dự án của Elise” – NSND Lan Hương nói thêm

Bên cạnh đó, nhiều người đẹp nổi tiếng cũng thông qua chiếc áo thun của dự án để đồng hành sẻ chia cùng dự án gây quỹ “Đem nghề lên vùng cao”.
Lựa chọn lối đi khác biệt với các Thương hiệu thời trang Việt, Elise thành công khi đạt được sự quan tâm, đồng điệu rộng rãi trong xã hội. Không chỉ dừng lại ở việc Thương hiệu vận hành dự án, Elise đã lan tỏa được chiến dịch của mình đến gần hơn với Khách hàng của Elise để họ cũng là những người nằm trong chiến dịch, cùng tạo nên những giá trị tích cực, khi song hành cùng Thương hiệu trong dự án “Đem nghề lên vùng cao” để hạnh phúc đi xa hơn, đến được với tất cả người phụ nữ nói chung trong xã hội.

Chiến dịch lần này Elise bước đầu đã thành công khi tìm ra điểm chạm với khách hàng để giá trị cộng đồng, sự trân trọng và chăm sóc cảm xúc hạnh phúc nơi mỗi người phụ nữ nói chung đã được nâng lên thành tiêu chuẩn mới cho hành trình xây dựng và định vị thương hiệu. Viết tiếp hành trình này ở chương mới, Elise hy vọng với sự chỉn chu, tâm huyết và sáng tạo trong thời trang sẽ ghi dấu ấn tượng về một thương hiệu tiên phong trong định hướng phong cách – cái đẹp, cùng sự đồng hành của Đại sứ Thanh Hằng - một biểu tượng sống động, đại diện cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, chủ động theo đuổi đam mê, thể hiện chất riêng cá tính mà thương hiệu luôn hướng tới.
-
Chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
-
Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
-
Vietnam Iconic Runway và 9 Fashion show: Sân chơi cho người mẫu nhí Việt Nam
-
Từ bỏ ánh đèn sân khấu, nữ diễn viên 9X quyết đi ở ẩn, tìm chốn bình yên ở quê nhà
-
Gai concert- bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc
-
TP.HCM: Khai mạc triển lãm chuyên đề “50 năm vang mãi bản hùng ca”
Bộ Công Thương khẳng định không cấp phép cho gần 600 sản phẩm sữa giả
Thủ tướng làm việc với các doanh nghiệp Nhà nước về chuyển đổi số, thúc đẩy tăng trưởng
Xu hướng mới: Tiền gửi sinh lời tối ưu
Thúc đẩy chuyển đổi số, đưa khoa học công nghệ trở thành “điểm sáng” trong quan hệ Việt - Trung
Giá vàng và ngoại tệ ngày 15/4: Vàng thế giới giảm nhẹ, SJC hướng đến mốc 108
Dự báo thời tiết ngày 15/4: Bắc Bộ tăng nhiệt, nắng nóng nhiều nơi
Dự kiến nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sẽ đón chuyến bay đầu tiên vào ngày 17/4
(THPL) - Nhà ga hành khách T3, sân bay Tân Sơn Nhất đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, sẵn sàng cho chuyến bay đầu tiên cất cánh vào...14/04/2025 22:16:04Thủ tướng: Từ 1/7/2025 vận hành bộ máy mới sau khi sắp xếp, sáp nhập
(THPL) - Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ chỉ đạo Bộ Nội vụ chủ động hướng dẫn, các bộ, ngành,...14/04/2025 22:18:40Hành trình lan tỏa yêu thương "từ Thủ đô đến vùng cao" của dự án Nguyệt Vũ
THPL - Mới đây, sự kiện "Nguyệt Vũ" của dự án giáo dục Libreria Project đã diễn ra tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Yên...14/04/2025 19:05:19Tạm dừng thông quan cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị từ ngày 15 đến 17/4
(THPL) - Ngày 14/4, Ban Quản lý khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn thông báo, sẽ tạm dừng xuất nhập cảnh, xuất nhập khẩu tại cửa...14/04/2025 17:18:14