10:43 ngày 02/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

(THPL) - Hành trình khởi nghiệp của Sandy Nguyễn (Nguyễn Thị Lan Phương) và em gái - Kat Nguyễn (Nguyễn Thị Ngọc Bích) đã và đang là nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt đứng lên thực hiện hoài bão của mình. Không chỉ là chị em trong gia đình, vị đối tác đặc biệt trong sự nghiệp, CEO Lan Phương và Ngọc Bích còn được mệnh danh là “cặp bài trùng” khi mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho khách hàng.

“Kẻ tám lạng, người nửa cân” cùng chung sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Có thể nói, các sản phẩm của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá đang dần trở thành xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe về mức độ an toàn, lành tính và hiệu quả thật sự mà nó đem lại cho người tiêu dùng Việt.

Đặc biệt, Cỏ Cây Hoa Lá còn được biết đến nhiều hơn khi là một trong những thương hiệu tiên phong sử dụng thành phần hữu cơ trong việc sản xuất mỹ phẩm. Bên cạnh, các nguyên liệu được thu mua trực tiếp từ người nông dân ngay tại địa phương, Cỏ Cây Hoa Lá còn sử dụng các nguyên liệu hữu cơ được chứng nhận từ tổ chức EcoCert - là tổ chức hữu cơ uy tín và lớn của thế giới. Vì thế khi sử dụng các sản phẩm đến từ nhà Lá, người dùng vừa góp phần ủng hộ nền nông nghiệp địa phương, vừa được tiếp cận với xu hướng làm đẹp hiện đại của thế giới. 

triết lý kinh doanh

Cũng cần phải nói thêm, sự thành công của Cỏ Cây Hoa Lá như ngày hôm nay chính là nhờ một phần công sức không nhỏ của CEO Nguyễn Thị Lan Phương và Nguyễn Thị Ngọc Bích. Đây cũng chính là những người được xem là có vai trò xương sống, cốt cán cho sự phát triển của Thương hiệu nhà Lá.

Khi nhắc đến hai chị em nhà sáng lập Lá, có lẽ nhiều người đã liên tưởng đến một cặp đôi thân thiết, gắn bó và tâm đầu ý hợp. Ít ai biết, họ cũng từng trải qua khoảng thời gian mất kết nối dù chỉ cách nhau vài tuổi. Dù cùng học và làm ở Hà Nội nhưng hai chị em thậm chí chẳng gặp nhau lấy một lần. Mối quan hệ không mâu thuẫn, nhưng cũng chẳng thân thiết, hoàn toàn khác xa thời điểm hiện tại. 

Ngọc Bích từng chia sẻ, tất cả đã thay đổi nhờ câu nói của mẹ. Khi đó, mẹ đã lặn lội lên thành phố chỉ để nói với hai chị em rằng: “Mẹ chỉ có hai người con gái, các con cũng chỉ có một người chị, người em. Các con làm gì, dù có đúng hay sai, cũng chỉ có nhau mà thôi.” 

Tham gia bất kỳ lớp học mùa hè nào của chúng tôi và được ưu đãi 30%!
 

Câu nói đó đã khiến họ “thức tỉnh”. Từ đó, hai chị em nhà sáng lập học cách đồng hành và xử lý mọi việc, nhưng vẫn tôn trọng cá tính riêng của nhau. Bài học tình thân này cũng hóa thành kim chỉ nam trên con đường lập nghiệp sau này.  Chị gái Lan Phương vốn là người điềm tĩnh, chắc chắn, thiên về chi tiết, còn Ngọc Bích lại nhạy bén, có phần liều lĩnh và ưa thích mạo hiểm. Họ như hai mảnh ghép khác biệt nhưng bù trừ, hỗ trợ hoàn hảo cho nhau.

Thấu hiểu nếu muốn làm việc hòa hợp, đặt ra nguyên tắc ngay từ đầu là việc thiết yếu. Hai nhà sáng lập thống nhất rằng, chị gái phụ trách vận hành chung, tài chính, nghiên cứu sản phẩm, còn em gái tập trung vào kinh doanh, marketing và đào tạo. Lĩnh vực của ai thì người đó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. 

“Chúng tôi có thể nhắc nhở và bổ trợ cho nhau, nhưng vấn đề thuộc chuyên môn của ai, người đó sẽ ra quyết định và chịu trách nhiệm cuối cùng. Nếu thành công, chúng tôi cùng chia sẻ. Khi sai lầm, chúng tôi không trách móc mà cùng nhau tìm giải pháp”, Lan Phương cho biết.  Ngoài những tình cảm yêu thương trong gia đình, cũng có không ít lần họp bàn căng thẳng, đấu tranh nảy lửa về phương án kinh doanh. Thế nhưng lúc nào Ngọc Bích cũng tin tưởng vào tầm nhìn và sự hiểu biết của của CEO Lan Phương.

Ghé qua chúng tôi tại 123 Đoàn Thị Điểm, Hà Nội từ 1000 - 1600 để tìm hiểu thêm về các dịch vụ gia sư. Hẹn gặp nhé!

Trong kinh doanh cũng như trong đời thường, nếu không có lòng tin và sự tôn trọng, bạn sẽ không thể dung hòa được mối quan hệ và đạt được thành công như ý muốn. Với tài năng, trí tuệ và bản lĩnh, CEO Lan Phương và Ngọc Bích đã chèo lái con thuyền nhà Lá của hai chị em vượt qua trùng dương bão tố. Và cho đến ngày hôm nay, sự tận tâm, tử tế của hai chị em và đội ngũ nhà Lá đã nhận về “trái ngọt” khi các sản phẩm này đều nhận được sự tin dùng, lựa chọn gắn bó lâu dài của khách hàng chỉ sau thời gian ngắn.                                              

Thực hiện hoài bão xây dựng dòng mỹ phẩm xanh mang thương hiệu Việt 

Luôn lấy lợi ích và giá trị thực cho con người làm phương châm thực hiện, CEO nhà Lá đã quyết tâm là làm, và đã làm chị sẽ làm chi tiết, tỉ mỉ, đến nơi đến chốn. Ngay từ khi thành lập thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, CEO nhà Lá đã nằm lòng nguyên tắc: Làm kinh doanh nhất định phải có lợi nhuận nhưng lợi nhuận đó phải được tạo ra từ dòng sản phẩm chất lượng, không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức nghề nghiệp. 

Với triết ký kinh doanh “Kinh doanh tận tâm - Kiếm tiền hạnh phúc” đã giúp CEO nhà Lá đi đúng hướng, làm đúng đường và dành được tình cảm của đông đảo khách hàng. Muốn tạo ra sản phẩm tốt cần có nguyên liệu tốt và công nghệ hiện đại.

Sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu, CEO nhà Lá nhận thấy những thảo dược quen thuộc mà giá thành lại rẻ như gừng, dầu dừa, nghệ, sả…lại có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người tiêu dùng. Và cũng từ những loại nông sản giá rẻ này, CEO nhà Lá đã tập trung vào dòng sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể.

ceo CỎ CÂY HOA LÁ “nHÀ TẮM MỖI GIA ĐÌNH VIỆT CÓ ÍT NHẤT 1 SẢN PHẨM CỎ CÂY HOA LÁ”...

Khoảng một vài năm trở lại đây, nhận thấy xu hướng quan tâm tới sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe ngày càng lớn, CEO nhà Lá hiểu đó là cơ hội và bắt tay vào nghiên cứu, mở rộng thêm dải sản phẩm từ son dưỡng 100% thiên nhiên rồi đến sữa tắm, dung dịch vệ sinh… cho nhiều đối tượng khác nhau. 

Và cùng chung xu hướng làm đẹp với thế giới, sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của Cỏ Cây Hoa Lá cũng đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Bằng việc sử dụng thành phần nhiên như liệu pháp mùi hương để mang lại trải nghiệm xuất sắc cho người dùng đang được không chỉ khách hàng trong nước đón nhận mà ở các khu vực Đông Nam Á cũng bắt đầu có những phản hồi tích cực. 

Hơn nữa, các dòng sản phẩm thiên nhiên hữu cơ nhà Lá đều không chứa các thành phần độc hại cho làn da, mái tóc như Paraben - một chất bảo quản dễ gây kích ứng. Bởi vậy, Cỏ Cây Hoa Lá rất nhanh chóng nhận được cảm tình của người sử dụng, nhất là những người có cơ địa nhạy cảm như: mẹ bầu, mẹ sau sinh, người viêm da cơ địa...

illas
 

Về kênh phân phối, CEO nhà lá lựa chọn xây dựng mô hình hệ thống đại lý online làm kênh phân phối chính. Theo chị, sự lan tỏa của mạng xã hội sẽ giúp các sản phẩm đến nhanh, mạnh và hiệu quả đến cộng đồng phụ nữ Việt hơn. Thêm đó, mô hình này còn giúp các chị em nhân viên văn phòng, bà mẹ bỉm sữa… tranh thủ kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống. 

Sau 7 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá có một bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, Cỏ Cây Hoa Lá xây dựng và phát triển cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp tận tâm cùng nhau lan tỏa các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ an toàn, hiệu quả.

Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng đại lý của Cỏ Cây Hoa Lá đang có hơn 39.000 thành viên và hơn 6000 đại lý trực thuộc cùng mạng lưới nhà phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hướng tới mục tiêu chinh phục thị trường Đông Nam Á. Có thể nói lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn.

Bài viết - Trình bày: Thanh Huyền 

29/06/2024