thiết kế mẫu - Tìm kiếm
-
Thúc đẩy đổi mới sáng tạo từ cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội(THPL) - Từ nhiều năm nay, Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) Hà Nội là “sân chơi” được tổ chức thường niên do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Sở Công Thương thành phố chủ trì, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức thực hiện. Qui tụ nhiều nghệ nhân, thợ giỏi từ khắp các làng nghề thủ công truyền thống trên đất “trăm nghề”, cuộc thi đã góp phần không nhỏ khuyến khích phát huy những ý tưởng thiết kế sáng tạo, để sản phẩm TCMN vừa mang “hơi thở” hiện đại, vừa có giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ cao, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thị trường hiện nay.
-
Đầu tư đổi mới thiết kế mẫu mã để gia tăng giá trị, sức cạnh tranh cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ(THPL) - Sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) là hàng hóa đặc trưng của các làng nghề Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và mang lại giá trị xuất khẩu lớn. Tuy nhiên, gần đây, sức hấp dẫn, khả năng cạnh tranh trên thị trường, nhất là thị trường quốc tế của ngành hàng này dần suy giảm. Nguyên nhân chủ yếu đến từ những hạn chế trong khâu nghiên cứu, thiết kế tạo mẫu sản phẩm mới, đặt ra yêu cầu cấp thiết phải có sự đầu tư xứng tầm trong sáng tạo, thiết kế mẫu mã để giữ vững và mở rộng thị trường hàng TCMN Việt Nam.
-
Trao giải cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội(THPL) - Chiều ngày 1/10/2023, Lễ trao giải Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội với chủ đề "Nâng tầm sáng tạo - Lan tỏa tinh hoa nghề thủ công mỹ nghệ Thủ đô" đã diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công Mỹ nghệ Hà Nội ( Hanoi Giftshow), từ ngày 1/10/2023 đến ngày 4/10/2023 tại Cung Triển lãm quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024