nghi ngộ độc thực phẩm - Tìm kiếm
- Hải Dương: 70 học sinh tiểu học nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm(THPL) - Sau khi ăn bán trú tại Trường tiểu học Tứ Cường (Hải Dương), 70 học sinh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, sốt, tiêu chảy phải đến các cơ sở y tế để điều trị.
- Hải Dương: Hơn 50 học sinh nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm(THPL) - Hơn 50 học sinh trường tiểu học Cẩm Thượng (Hải Dương) nhập viện trong tình trạng đau đầu, buồn nôn, nghi bị ngộ độc thực phẩm.
- Đắk Lắk: Hơn 40 người nhập viện, nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì(THPL) - Sau khi ăn bánh mì tại cùng một quán tại TP Buôn Ma Thuột, hơn 40 người nhập viện cấp cứu với các biểu hiện ngộ độc thực phẩm.
- Bình Dương: Hàng trăm công nhân nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm(THPL) - Sau bữa cơm trưa, hàng trăm công nhân rơi vào trạng thái đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Nhiều người ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu.
- TP. HCM: 92 công nhân nhập viện, nghi bị ngộ độc thực phẩm(THPL) - 92 công nhân tại Công ty trách nhiệm hữu hạn ESTILO2 VINA, TP. HCM, đã phải đi cấp cứu vì sau bữa cơm chiều có dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, đau bụng quặn từng cơn, nôn ói.
- Tiền Giang: Gần 150 công nhân nhập viện cấp cứu(THPL) – Ngày 26/7, gần 150 công nhân Công ty TNHH MTV Wondo Vina nhập viện với nhiều triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

