ngành thép - Tìm kiếm
-
Ngành thép kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng trong năm 2025(THPL) - Nhu cầu thép tại Việt Nam gia tăng nhờ sự “ấm lên” của thị trường bất động sản và các dự án đầu tư công được đẩy mạnh, là yếu tố quan trọng giúp giá thép trong nước hồi phục.
-
Cần hành động ngay để cứu ngành thépNgành thép hiện đang rất cần sự hỗ trợ từ các cơ chế để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm và bảo vệ trước hàng nhập khẩu.
-
Tháo gỡ khó khăn cho ngành thép: Đồng bộ nhiều giải pháp(THPL) - Trước những khó khăn của ngành thép, nhiều giải pháp được đưa ra nhằm vực dậy thị trường, phát triển mạnh ngành luyện kim, vật liệu, đặc biệt là các loại thép chế biến chế tạo, bảo vệ sản xuất trong nước.
-
Triển lãm Thép Đông Nam Á: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu về ngành thép(THPL) - Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024 là một trong những sự kiện quan trọng để quảng bá, giới thiệu về ngành thép và doanh nghiệp thép Việt Nam ra khu vực. Là cơ hội cho các bên liên quan cùng nhau chia sẻ về những công nghệ, cải tiến và cùng thảo luận để hướng tới phát triển kinh tế xanh, tuần hoàn.
-
Italy tăng nhập khẩu sắt thép từ Việt Nam(THPL) - Trong quý I/2024, xuất khẩu sắt thép của nước ta thu về gần 2,4 tỷ USD. Trong đó, Italy là thị trường lớn nhất nhập khẩu sắt thép các loại của Việt Nam với 483 nghìn tấn, thu về gần 299 triệu USD.
-
Ngành thép kỳ vọng phục hồi mạnh trong năm 2024(THPL) - Trong báo cáo mới đây, Chứng khoán MB (MBS) dự báo trong năm 2024, giá thép xây dựng nội địa phục hồi lên mức 15 triệu VNĐ/tấn (tăng 8% so với năm 2023) nhờ đà tăng giá thép thế giới và nhu cầu ấm lên ở thị trường Việt Nam.
-
Top 10 thị trường xuất khẩu thép lớn nhất của Việt Nam(THPL) - Theo thống kê, 10 thị trường xuất khẩu thép lớn nhất của Việt Nam trong năm 2023 tính tới hết tháng 10 lần lượt là Ý, Campuchia, Hoa Kỳ, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Bỉ, Tây Ban Nha, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan.
-
Sản xuất thép giảm mạnh trong 6 tháng đầu năm 2023(THPL) - Tính chung 6 tháng đầu năm 2023, sản xuất thép thành phẩm đạt 13,103 triệu tấn, giảm 20,9% so với cùng kỳ năm 2022.
-
Doanh nghiệp ngành sắt thép nỗ lực tận dụng cơ hội xuất khẩu(THPL) - Thời gian qua, các doanh nghiệp ngành thép đã nỗ lực phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới. Đặc biệt, trước bối cảnh nhiều nhà máy thép tại châu Âu đang phải đóng cửa do chi phí năng lượng tăng cao, các doanh nghiệp Việt sẽ có nhiều cơ hội cho hoạt động xuất khẩu vào các thị trường tiềm năng này trong giai đoạn cuối năm.
-
Năm 2021: Ngành thép tiêu thụ được 23 triệu tấn, thu về hơn 12,7 tỷ USD(THPL) - Theo Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), năm 2021 toàn ngành thép đã tiêu thụ được 23 triệu tấn thép, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2020.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024