14:55 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẫu smartphone mới xuất hiện tại Việt Nam: Đẹp như iPhone 13, mà giá 3 triệu, có đáng quan tâm?

07:45 09/08/2022

narzo 50i Prime sở hữu kiểu dáng bắt mắt, khung viền vuông vức cùng con chip Unisoc T612. Đây được xem là một trong những đối thủ nặng ký ở tầm giá 3 triệu đồng.

realme vừa cho ra mắt mẫu narzo 50i Prime tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm nằm ở phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng gây chú ý nhờ thiết kế mặt lưng sọc dọc lạ mắt. Ngoài ra, khung viền trên model này được làm vuông vức giống như iPhone thế hệ mới.

Mẫu smartphone mới của realme có màn hình 6,5 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+. Đồng thời, máy vẫn còn màn hình dạng giọt nước khá lỗi thời thay vì dạng đục lỗ. 

Về mặt cấu hình, sản phẩm sở hữu bộ xử lý Unisoc T612 cùng RAM tùy chọn 3 GB, 4 GB tương ứng với bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Cấu hình này ở mức cơ bản, không quá ấn tượng so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Giống như những mẫu smartphone giá rẻ khác, pin trên realme narzo 50i Prime cũng khá lớn với mức dung lượng 5.000 mAh. Tuy nhiên, khả năng lưu trữ flash tốc độ cao UFS 2.2, cung cấp tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn là điểm góp phần làm hiệu năng sử dụng của smartphone này trở nên tối ưu. 

Theo realme, người dùng chiếc điện thoại mới này có thể sống sót đến 45 ngày ở chế độ chờ, cũng như chuyển ứng dụng mượt mà từ chơi game, xem phim, thực hiện cuộc gọi video… tiện lợi chỉ sau một lần sạc.

Mẫu smartphone của realme chỉ có một camera chính 8 MP, khẩu độ f / 2.0, ống kính 4P và zoom kỹ thuật số 4X. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 5 MP. 

narzo 50i Prime được ra mắt với hai phiên bản màu sắc gồm xanh dương và xanh bạc hà. Giá bán lần lượt cho các phiên bản từ 2,8 triệu đồng cho dung lượng 3+32 GB và3,4 triệu đồng cho dung lượng 4+64GB. Sản phẩm sẽ cạnh tranh với Tecno Spark 8C, Xiaomi Redmi 10C hay Samsung Galaxy A03.

TAG:

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu