Lee Min Ho dẫn đầu làn sóng Hallyu, phim của Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn được yêu thích
Theo Xu hướng Hallyu Toàn cầu năm 2021, Lee Min Ho và phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh vẫn là những nội dung phổ biến nhất.
Tin liên quan
- Dàn tỷ tỷ hốt hoảng với sân khấu ra mắt của Suni Hạ Linh tại Đạp gió
'Anh trai' HIEUTHUHAI 'say hi'?
Dàn cast và ekip '2 Ngày 1 Đêm' họp mặt, sẵn sàng cho mùa 3 bùng nổ!
Koreno Road - “Toạ độ Mì Ngon” chinh phục thực khách Việt
Chief Executive Organization (CEO) Hoa Kỳ chúc mừng 30 năm DatVietVAC
YOUNG PRESIDENTS ORGANIZATION (YPO) Hoa Kỳ gửi lời chúc đến DatVietVAC
Phim kinh dị - tâm lý 'Tu Viện Máu' của Sydney Sweeney ra mắt khán giả
Neko Lê: "Không thích nổi tiếng mà không có tiền"
'Anh Hùng Bàn Phím': Cuộc truy đuổi kẻ thao túng thông tin nghẹt thở
Asia Business Council (ABC) Hong Kong ghi nhận nỗ lực của DatVietVAC
Trong Xu hướng Hallyu Toàn cầu năm 2021, được xuất bản bởi Cơ quan Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc, sự phổ biến của Làn sóng Hàn Quốc vẫn nổi bật ở các khu vực khác nhau trên thế giới dù tình hình dịch vẫn đang phức tạp ở nhiều nơi.
So sánh với dữ liệu từ báo cáo năm ngoái, các nhà phân tích cho biết xuất khẩu các nội dung văn hóa Hàn Quốc đã tăng 8,8% và Làn sóng Hàn Quốc đã mở rộng và trở thành nhu cầu đối với nhiều cư dân từ khắp nơi.
Theo một báo cáo được Sports Donga đưa tin vào ngày 4 tháng 8, loạt phim truyền hình đình đám Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) của tvN với sự tham gia của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Hyun Bin và Son Ye Jin được đánh giá là nổi tiếng nhất đối với fan quốc tế. Dù đã lên sóng được 2 năm nhưng có vẻ bộ phim vẫn chưa hề hạ nhiệt, điều đó chứng minh được sức hút của hai diễn viên chính mạnh đến mức độ nào.
Tính đến năm 2021, bộ phim truyền hình Hàn Quốc được người hâm mộ Hallyu quốc tế lựa chọn nhiều nhất là Hạ Cánh Nơi Anh, thu về tổng cộng 9,5%. Tiếp theo là Điên Thì Có Sao (It's Okay Not to Be Okay) với 4,1% và Thế Giới Hôn Nhân (The World Of The Married) với 2,8%.
Trong khi đó, ở hạng mục phim điện ảnh, tác phẩm đoạt giải Oscar Parasite vẫn là bộ phim được xem nhiều nhất, với 18,4% phiếu bầu từ người hâm mộ, tiếp theo là các phim về thây ma như Train To Busan, Peninsula và #ALIVE.
Lee Min Ho tiếp tục giữ vị trí hàng đầu là nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất. Đối với hạng mục nam diễn viên, Lee Min Ho đứng đầu danh sách và đạt tỷ lệ phần trăm trung bình là 9,6%. Sự hiện diện của Lee Min Ho trên thị trường toàn cầu vẫn vững chắc, chưa kể đến việc các dự án và quảng cáo thương hiệu của nam diễn viên giúp đưa tên tuổi của anh ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.
Trở thành ngôi sao Hallyu xuất sắc nhất năm 2021, Lee Min Ho một lần nữa chứng tỏ tầm vóc của mình khi đây đã là năm thứ ba anh nhận được sự công nhận như vậy.
Theo sau Lee Min Ho trong danh sách là ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh Hyun Bin, sau đó là nam diễn viên Goblin Gong Yoo và Song Hye Kyo, người dự kiến sẽ đóng vai chính trong một bộ phim tình cảm mới với tựa đề Now, We're Breaking Up cùng với Jang Ki Yong.
K-pop cũng có ảnh hưởng lớn khi xuất hiện làn sóng Hallyu. Nhưng ngành công nghiệp phim truyền hình với việc sản xuất nội dung hấp dẫn và đỉnh cao đã mang lại thành công đáng nể cho thị trường này. Trên thực tế, lượng tiêu thụ nội dung Hallyu thực tế cho các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã tăng 29,6%.
Tin khác
Phim kinh dị - tâm lý 'Tu Viện Máu' của Sydney Sweeney ra mắt khán giả
'Tu Viện Máu' (tựa gốc: Immaculate), bộ phim gây nhiều chú ý tại rạp chiếu Bắc Mỹ vào cuối tháng 3 vừa qua sẽ chính thức ra rạp từ ngày...19/04/2024 14:11:01Neko Lê: "Không thích nổi tiếng mà không có tiền"
Minh Tú và Neko Lê chia sẻ những câu chuyện rất "thực", rất "đời" đã trải qua trong suốt khoảng thời gian tham gia vào showbiz.19/04/2024 12:26:37'Anh Hùng Bàn Phím': Cuộc truy đuổi kẻ thao túng thông tin nghẹt thở
'Anh Hùng Bàn Phím' cài cắm nhiều chi tiết thú vị về vấn đề tin giả, bất cứ ai xem cũng giật mình vì nhận ra mình từng là “nạn nhân”.19/04/2024 12:26:20Asia Business Council (ABC) Hong Kong ghi nhận nỗ lực của DatVietVAC
Asia Business Council gửi lời chúc mừng đến DatVietVAC vì những thành tựu và cam kết hướng tới chủ nghĩa xuất sắc đạt được trong 30 năm...19/04/2024 10:56:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam