khẳng định - Tìm kiếm
-
Thương hiệu Việt: Thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập(THPL) - Việt Nam là một trong những nền kinh tế có độ mở và hội nhập sâu rộng vào thị trường toàn cầu thông qua chính sách ngoại giao. Tuy nhiên, khi bước vào hội nhập kinh tế quốc tế, người tiêu dùng đã được tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao từ nhập khẩu hoặc do chính doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sản xuất, do đó doanh nghiệp Việt cần thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập ngay chính tại thị trường nội địa.
-
Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold: TH khẳng định vị thế ‘Chuyên gia dinh dưỡng’(THPL) - Với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, phát triển hệ sinh thái trên 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống hoàn toàn thiên nhiên. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng mới nhất - TH true Milk Gold phù hợp cho người lớn tuổi, là sáng tạo tiếp theo của thương hiệu này nhằm đem đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho đông đảo người tiêu dùng Việt.
-
“Chuối Mật mốc” – Xây dựng thương hiệu khẳng định vị thế thị trường trong, ngoài nước(THPL) - Tại một số địa phương trên địa bàn huyện Hướng Hoá, cây chuối Mật mốc đang là thế mạnh trong phát triển kinh tế bởi vang tiếng gần xa với sản phẩm an toàn, chất lượng tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao.., mang lại nguồn thu nhập chính và cuộc sống ấm no cho hàng ngàn hộ gia đình nơi đây.
-
Làng lụa Vạn Phúc: Biểu tượng văn hóa khẳng định bản sắc Việt(THPL) - Nhắc đến làng dệt tơ lụa đẹp và nổi tiếng tại Việt Nam, người ta không thể không nhắc đến cái tên làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông – Hà Nội) với những đường thêu chỉ và mẫu hoa văn tinh tế. Đặc biệt, đây còn là làng nghề dệt lụa truyền thống đã được công nhận là kỷ lục “Làng nghề dệt lụa tơ tằm lâu đời nhất vẫn còn duy trì hoạt động đến ngày nay” do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam trao tặng.
-
Vinamilk khẳng định thế mạnh quản trị và phát triển bền vững, sẵn sàng cho tương lai(THPL) - Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Vượt qua “bão Covid-19”, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.
-
Chào Xuân Nhâm Dần, VPBank dành hàng nghìn quà tặng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm(THPL) - Nhằm mang tới lời chúc về một năm mới Nhâm Dần bình an và thịnh vượng, từ nay đến hết 27/03/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa”, dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank trên toàn quốc.
-
DOJI khẳng định vị thế đầu ngành Trang sức Vàng bạc Đá quý trong các bảng xếp hạng danh giá 2021(THPL) - Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vươn lên vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021, đồng thời là Thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, Vàng bạc Đá quý theo Vietnam Report. Jewellery World Awards (JWA) cũng vinh danh DOJI là Doanh nghiệp xuất sắc nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Tổng Giám Đốc DOJI Đỗ Minh Đức là Doanh nhân Trẻ tiêu biểu năm 2021.
-
Trầm hương Minh An: Khẳng định giá trị thương hiệu trầm, sâm Việt Nam(THPL) - Anh Bùi Huỳnh Bính Ngọc, chủ shop Trầm hương Minh An là người trông khá gai góc. Nhưng khác với vẻ bề ngoài, anh có giọng nói rất trầm ấm. Ngắm làn khói trầm bay, anh Ngọc chia sẻ: “Thế giới tôn vinh trầm hương Việt từ lâu nhưng ngay tại quê hương mình, nhiều người còn chưa hiểu giá trị của trầm hương – một sản phẩm tinh túy của đất trời, chứa đựng bao tâm linh kỳ bí...”.
-
Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục khẳng định dấu hiệu hồi phục(THPL) - Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Thống kê, trong tháng 11/2020, có khoảng 13,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với tổng số vốn đăng ký ước đạt gần 285 nghìn tỷ đồng. Cùng với đó, cũng có 5.315 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, tăng 59,8% so với cùng kỳ năm 2019.
-
Việt Nam khẳng định thêm nhiều sản phẩm Thương hiệu Quốc gia giữa đại dịch COVID-19(THPL) - Sau hơn 9 tháng phát động và xét chọn, tối 25/11/2020, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020, công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Việt Nam trên thị trường sản xuất, kinh doanh, dịch vụ toàn cầu.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...