08:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda HR-V chính thức ra mắt tại Việt Nam

17:05 18/09/2018

(THPL) - Chiều nay (18/9), Honda HR-V, mẫu xe đối thủ của Hyundai Kona đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe này có tất cả 2 phiên bản được bán với mức giá từ 786 triệu đồng và cao nhất 871 triệu đồng.

Theo Tri thức trực tuyến, ngày 18/9, Honda công bố giá bán của HR-V sau gần 2 tháng thăm dò tại Việt Nam. Xe có 2 phiên bản, bản G có giá 786 triệu đồng, bản L có giá 866 triệu đồng, và cộng thêm 5 triệu đồng cho bản L màu trắng và màu đỏ.

Honda HR-V sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trong khi 2 đối thủ Hyundai Kona và Ford EcoSport lắp ráp trong nước.. Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc B-SUV lần đầu tiên được Honda đưa về thị trường Việt Nam.

_DSC7338.jpg
Honda HR-V chính thức có mặt tại các đại lý từ tháng 10 với các bản G và L. (Ảnh: Internet)

Honda HR-V là mẫu xe "đàn em" của CR-V. Ngoại hình chiếc xe có phần đèn trước và lưới tản nhiệt mang cảm hứng từ dòng sedan Civic. Đèn pha có thiết kế xếp lớp quen thuộc của thương hiệu Honda. Đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED.

Xe có 5 chỗ ngồi. Hãng xe Nhật quảng cáo hệ thống ghế ngồi trên HR-V là Magic Seat với 3 chế độ, gồm chế độ tiện dụng, chế độ đồ vật dài và chế độ đồ vật cao. Thực chất hệ thống này là cách gập mở ghế ngồi linh hoạt, ghế trước có thể ngửa, còn hàng ghế sau có thể gập lên hoặc gập xuống. Về chất liệu ghế, bản G dùng ghế nỉ, còn bản L dùng ghế da.

Honda HR-V sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung, với những đường nét góc cạnh. Mẫu xe HR-V là cụm đèn full LED phía trước và sau thời trang.

Theo Infonet, không gian nội thất của HR-V tiện nghi với hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng hiện đại cùng tính năng Magic seat với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt. Honda HR-V cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Các trang bị an toàn trên mẫu xe này gồm: Phanh tay điện tử, Hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS…

Bảng táp-lô của Honda HR-V đơn giản và dễ sử dụng. Trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng 6,8 inch, kết nối USB, HDMI, Bluetooth. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nút chức năng.

Xe có chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử, ga tự động và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm. Cửa sổ trời toàn cảnh chỉ trang bị trên bản cao cấp nhất.

Công nghệ an toàn có chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, camera lùi 3 góc quay và 6 túi khí. Bản cao cấp L có thêm cảm biến lùi và cảm biến gạt mưa.

Tại thị trường Việt Nam, hai phiên bản của Honda HR-V đều được trang bị hệ thống động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. 

Với thông số trên, Honda HR-V có sức mạnh cao hơn so với Ford EcoSport và thấp hơn so với Hyundai Kona. Mẫu xe Nhật trang bị hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. Khả năng tiêu thụ nhiên liệu theo Honda công bố là 6,7 l/100 km.

Mẫu xe này đã được trưng bày tại các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc và sẽ đến tay khách hàng vào quý 4 năm nay.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu