Hoa hậu phong cách Tâm Uyên - Người phụ nữ bình dị và tận tâm
(THPL) - Là một người phụ nữ đẹp, tài năng, với đam mê kinh doanh mãnh liệt và niềm yêu thích với làm đẹp, Hoa hậu phong cách Nguyễn Thị Tâm Uyên đã mang đến cho ta những bài học thú vị và đắt giá về cuộc sống và công việc.
Tin liên quan
- Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
Khám phá nghệ thuật tranh sơn mài: Hành trình vào thế giới của họa sĩ "dị"
CEO Vũ Đức Sỹ: Người cư sĩ mang triết lý nhân quả vào quản trị doanh nghiệp
Làng nghề Tống Xá: Vũ điệu của đồng và hành trình thắp lại ngọn lửa nghề truyền thống
Thúc đẩy đổi mới sáng tạo từ cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội
» Tô Thị Phượng đăng quang Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019: Người phụ nữ tận tâm và tài hoa
» Nữ doanh nhân Cẩm Tú: “Sự chân thành, tận tâm sẽ tạo nên giá trị đích thực”
» Doanh nhân Thuỷ Tiên phủ đầy nữ trang Cartier đi nhận giải thưởng
Chị được biết đến là Giám đốc Công ty TNHH Blue Sea, Hoa hậu phong cách doanh nhân thế giới người Việt tại Nhật 2018, phó chủ tịch thường trực Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội, chủ tịch HĐQT Học viện Đào tạo UNNY Beauty.
Là một người thân thiết và gần gũi đến không ngờ trong giao tiếp nhưng luôn nghiêm túc và chặt chẽ trong mọi công việc, mọi người ngạc nhiên khi thấy chị vẫn tư vấn cho những khách hàng nhỏ, hướng dẫn cho họ rất nhiệt tình. Đối với chị, mặc dù tư vấn cho 20 người nhưng không bằng bán cho 1 người. Chị luôn tâm niệm rằng: "Tất cả đều xuất phát từ niềm đam mê giúp đỡ mọi người xung quanh: “Mình thích được giúp đỡ người khác và tất nhiên, từ những việc nhỏ và họ không biết thì cần được giúp đỡ nhiều hơn ”
Mong muốn được làm đẹp cho đời luôn cháy bỏng trong chị và nó đã dẫn chị đến với con đường kinh doanh mỹ phẩm, khoảng thời gian đầu năm 2015 là lúc bùng lên của mỹ phẩm gia công kem trộn, hàng nhái... có tác dụng làm trắng nhanh, lột tẩy nhanh nhưng vô cùng có hại. Chính điều này đã thôi thúc chị phải làm gì đó để “cứu” lấy những người đang phải vật lộn với hệ quả của kem trộn. Và rồi chị đã tìm được một dòng công nghệ độc đáo của Hàn Quốc có khả năng điều trị và tái tạo lại những làn da bị nhiễm độc, góp phần giúp ngành làm đẹp nước nhà bước lên một giai đoạn phát triển mới.
Với chị, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai, tuy nhiên làm đẹp phải có kiến thức và đúng cách. Người làm trong lĩnh vực mỹ phẩm cũng phải có tâm chứ không chỉ chạy theo lợi nhuận mà bất chấp sức khỏe người dùng.
Hiện nay, công ty Blue Sea của chị sở hữu 3 nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc độc quyền phân phối cho các Spa - Thẩm mỹ tại Việt Nam như: Hanega (hướng đến sự giảm cân an toàn, cơ thể khoẻ mạnh) – IDENEL; Oneoseven 107 (chuyên giúp phục hồi, tái tạo các loại da bị nhiễm độc corticoid, bị hư tổn, da yếu bị bào mòn và nhãn hang).
Dưới sự điều hành của chị Tâm Uyên, Blue Sea luôn mong muốn là người bạn đồng hành, đem đến những điều tốt đẹp cho người phụ nữ Việt trong công cuộc làm đẹp và tự tin vào chính mình.
Đặc biệt, chị nắm giữ vị trí giám khảo trong rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và tài năng trong nước, là diễn giả sáng giá của vô số cuộc hội thảo, chương trình chia sẻ, đào tạo trong lĩnh vực Spa - Thẩm mỹ.
Ngoài ra, chị Tâm Uyên còn tham gia làm Trưởng ban Hội đồng thi Chăm sóc da mặt trong Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ I, do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp với Tổng cục giáo dục nghề nghiệp tổ chức.
Chị Tâm Uyên bày tỏ: “Với mong muốn mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khách quan, trung thực cho những người làm việc trong ngành làm đẹp, với tiêu chí của BTC lựa chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất, đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp. Để sớm tìm ra những Ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời làm đẹp nước nhà.
Và sự khởi đầu thành công vang dội của cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam cũng như những nụ cười hạnh phúc của thí sinh tham gia là "quả ngọt" xứng đáng cho tâm huyết của chị Tâm Uyên cùng ban tổ chức”.
Tuy thành công trên nhiều lĩnh vực song chị vẫn không quên trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm chị cùng công ty Blue Sea đều có các hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa cho trẻ em vùng cao. Năm nay tại điểm trường Nậm Lạnh - Bản Phổng - Sốp Cộp - Sơn La, 440 bé tiểu học mẫu giáo người Mông đã nhân được những món quà ấm lòng ngày Tết. Trong chương trình thiện nguyện bên lề cuộc thi “Queen Beauty – Nữ hoàng ngành làm đẹp" vừa qua, chị cũng đã đấu giá chữ "Tâm" để dành món quà chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn. Với phương châm “ Lá lành đùm lá rách”, chị Tâm Uyên đã chung tay góp một phần sức của mình vào việc ủng hộ cho công tác thiện nguyện. Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa và luôn được Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên của công ty ủng hộ, tích cực tham gia.
Nguyên tắc sống của chị Tâm Uyên chính là: "giá trị thật, giá trị có ích cho cộng đồng". Từ việc mang lại diện mạo xinh đẹp cho những người phụ nữ đến các hoạt động từ thiện, tất cả đều xuất phát từ chữ "Tâm" và tấm lòng hướng tới những điều tốt đẹp đóng góp cho xã hội.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Replica Rolex watch
- Địa chỉ bán đồng hồ omega rep 1:1