cuộc thi - Tìm kiếm
-
Thúc đẩy đổi mới sáng tạo từ cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội(THPL) - Từ nhiều năm nay, Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) Hà Nội là “sân chơi” được tổ chức thường niên do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Sở Công Thương thành phố chủ trì, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức thực hiện. Qui tụ nhiều nghệ nhân, thợ giỏi từ khắp các làng nghề thủ công truyền thống trên đất “trăm nghề”, cuộc thi đã góp phần không nhỏ khuyến khích phát huy những ý tưởng thiết kế sáng tạo, để sản phẩm TCMN vừa mang “hơi thở” hiện đại, vừa có giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ cao, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thị trường hiện nay.
-
Chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 sắp diễn ra tại TP. Đà Nẵng(THPL) - Chung kết toàn quốc Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam được tổ chức vào lúc 20h ngày 21/12/2024 tại TP. Đà Nẵng. Đêm chung kết cuộc thi hứa hẹn nhiều cảm xúc khi BTC kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của người phụ nữ Việt Nam gắn với những bộ trang sức tinh xảo của nghệ nhân kim hoàn.
-
Tôn vinh 90 sản phẩm thủ công mỹ nghệ sáng tạo, có tính ứng dụng cao(THPL) - Nằm trong các hoạt động điểm nhấn của Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ (Hanoi Giftshow) năm 2024, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức Lễ trao giải, tôn vinh 90 sản phẩm thủ công mỹ nghệ tiêu biểu, sáng tạo, có tính ứng dụng cao của các tổ chức, cá nhân tham gia Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm Thủ công mỹ nghệ (TCMN) Hà Nội năm 2024.
-
Trao giải cuộc thi sáng tác thơ khu vực Đông Nam bộ(THPL) - Mới đây, tại TP Phan Thiết, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Thuận đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác Thơ khu vực Đông Nam bộ lần thứ I năm 2024.
-
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.
-
Trao giải cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước"(THPL) - Chiều ngày 24/08, tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, trong không khí vui tươi và trang trọng, hàng trăm em nhỏ cùng nhiều phụ huynh và giáo viên từ mọi miền đất nước đã tụ hội về về dự lễ công bố và trao giải cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3, tạo nên một không gian đầy màu sắc và niềm vui, để chờ đón những giây phút vinh danh các tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi.
-
Các thí sinh ROBOTACON WRO 2024 cùng Vinamilk trở thành ‘Đồng minh Trái đất’(THPL) - Trong cuộc thi ROBOTACON WRO 2024 với chủ đề “Đồng minh Trái đất”, bên cạnh các nhiệm vụ chính thức, còn có thêm những thử thách bất ngờ được thiết kế dựa trên các ví dụ thực tế đến từ những trang trại, nhà máy Vinamilk…, giúp các em hiểu hơn về phát triển bền vững.
-
Đại học Kinh tế (UEH) chính thức khởi động Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”(THPL) - Cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”, là sân chơi dành cho những tài năng thiết kế, chế tác, sáng tạo khắp cả nước. Đặc biệt, những ý tưởng thân thiện với môi trường, phát triển bền vững sẽ được đánh giá cao.
-
PGS. TS Đinh Văn Châu đoạt giải Nhất cuộc thi bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công ThươngTHPL - Sáng 14/8, Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công Thương năm 2024 và phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương đã được diễn ra tại Hà Nội
-
Đại học Ngoại thương và Cuộc thi EOV 2024: Hợp tác vì tương lai thế hệ trẻ(THPL) - Ngày 28/7/2024, tại trường Đại học Ngoại thương (FTU), vòng Chung kết toàn quốc English Olympics of Vietnam (EOV) 2024 đã diễn ra, mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho các thí sinh, phụ huynh và khán giả. Sự kiện này không chỉ là một cuộc thi tiếng Anh đơn thuần, mà còn là minh chứng cho sự hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục giữa Đại học Ngoại thương và các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024