21:06 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Phương Đông giải đáp thắc mắc của khách hàng

15:20 26/11/2020

(THPL) - Bệnh viện Phương Đông có địa chỉ tại đường Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội) là một trong những bệnh viện tư nhân có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao.

Vừa qua, anh B. (ở Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, gia đình anh đã chọn gói sinh tại bệnh viện Phương Đông trị giá 13,5 triệu đồng. Khi vào bệnh viện Phương Đông, nhân viên tư vấn đề nghị anh B nộp 13,5 triệu và chỉ có phiếu thu. Còn hợp đồng ký giữa gia đình và bệnh viện đến nay anh B vẫn chưa thấy. Gọi lên tổng đài BV xin số điện thoại bác sỹ, anh B cũng không nhận được câu trả lời.  

Còn anh Nguyễn T.H, người nhà một thai phụ sinh nở sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện cho biết: Gia đình tôi đã sử dụng gói dịch vụ chăm sóc, sinh nở tại đây gần với giá 17 triệu đồng, và được bệnh viện tư vấn là có 3 bác sĩ dày dặn kinh nghiệm là bs Thuấn, bs Bạo và 1 bs Ngọc, tuy nhiên khi đỡ đẻ lại là 1 bác sỹ trẻ. Theo anh H, các bệnh viện đào tạo bác sỹ trẻ và không cấm việc để các bác sĩ trẻ thực hành hoàn thiện nâng cao tay nghề, tuy nhiên khi gặp ca khó thì phải báo cáo các bác sĩ có tay nghề hỗ trợ ngay.

BV Đa khoa Phương Đông

 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thế Sơn – Trưởng phòng kế hoạch, tổng hợp Bệnh viện Phương Đông cho biết: “Hợp đồng chậm đến tay khách hàng là do chúng tôi phải trình lãnh đạo BV ký, mong quý khách hàng thông cảm.” Còn một số nội dung khác, BV sẽ trả lời PV bằng văn bản sau khi kiểm tra, rà soát lại, ông Sơn nói./.

Nhóm PV

TAG:
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu