bán hàng online - Tìm kiếm
- Hải Dương: Tạm giữ hàng ngàn sản phẩm giả thương hiệu LV, GUCCI, GUCCI... bán online(THPL) - 1.650 đôi giầy, quần áo, ví cầm tay.. sản phẩm là hàng giả các nhãn hiệu nổi tiếng như hiệu “ADIDAS”, “BUBERRRY”, “GUCCI”, “LOUIS VUITTON”, “DIOR”, “VERSACE” cùng gần 200 bộ quần áo bị thu giữ tại hiện trường.
- Doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất hàng Tết, chuyển hướng bán hàng online(THPL) - Chỉ còn gần 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đây là thời điểm các công ty, cơ sở sản xuất đang tất bật chuẩn bị hàng hóa cung ứng, xây dựng kế hoạch bán hàng Tết. Phương thức bán hàng online đã được nhiều công ty lựa chọn trong dịp Tết năm nay do thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi sau thời kỳ dịch bệnh Covid-19.
- Lập sàn thương mại chuyên phân phối sản phẩm Hàn Quốc(THPL) - Đây là một trong những nội dung quan trọng được nêu ra tại Hội thảo xúc tiến xuất khẩu kinh doanh Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại Hàn Quốc với sự hợp tác của Truyền hình Cáp Việt Nam, Cơ quan phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KOSME) và sự bảo trợ của Tập đoàn Phú Thái.
- Bán hàng online tại Việt Nam vào top tăng trưởng cao nhất thế giới(THPL) - Việt Nam trở thành một trong những nước có tỷ lệ tăng trưởng thương mại điện tử cao nhất trên thế giới. Giá trị của giỏ hàng mua sắm trực tuyến đã gấp ba lần giá trị của một giỏ hàng truyền thống.
- Nguyễn Đức Tân và hành trình xây dựng thương hiệu của TS Group(THPL) - Vượt qua những rào cản, vướng mắc và khó khăn bước đầu, chỉ trong vòng 2 năm nhưng TS Group đã làm nên những điều mà khó có doanh nghiệp nào khác đạt được: Hơn 2.000 đại lý hoạt động tại 64 tỉnh thành trên cả nước
- Mẹ bỉm sữa kiếm trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online(THPL) - Kinh doanh online không còn là đề tài quá xa lạ đối với chúng ta. Thế nhưng, để có thể thành công trong lĩnh vực bán hàng thời công nghệ số này thì không phải ai cũng làm được. Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, mẹ bỉm sữa Thanh Mai (SN 1988) đã trở thành một nữ doanh nhân kinh doanh online “chính hiệu” với thu nhập khủng hàng tháng lên đến cả trăm triệu đồng.
- Cô gái trả hết nợ 37 tỷ đồng cho cha nhờ bán hàng online(THPL) – Với món nợ 1,7 triệu USD (khoảng 37 tỷ VNĐ) do cha gây ra, thiếu nữ xinh đẹp phải bỏ học để kiếm tiền nuôi gia đình. Tưởng chừng không thể vượt qua nhưng bằng nỗ lực hết mình, cô gái đã đạt thành quả đáng kinh ngạc.
- Xuất hiện nhiều chiêu thức “né” thuế kinh doanh qua Facebook(THPL) – Tăng giao dịch bằng tiền mặt, lập nhiều trang bán hàng, đổi địa điểm kinh doanh, kê khai không chính xác doanh thu… là những chiêu thức mà giới kinh doanh qua Facebook áp dụng để “né” thuế.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinMart/VinMart+ gợi ý bí kíp chọn quà ngày 8/3 được lòng phái đẹp
(THPL) - Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày phái đẹp được tôn vinh, dịp ý nghĩa để trao tặng những món quà đặc biệt đến một nửa thế giới. Tuy nhiên, việc chọn quà như thế nào cho phù hợp khiến không ít người phải đau đầu, nhất là cánh mày râu. - Muôn màu quà tặng ngày 8/3: Chuộng quà trải nghiệm, xu hướng tự thưởng...
- Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe...
- DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản” lần thứ 6 liên tiếp
(THPL) - Năm 2020, Vietcombank tiếp tục được bình chọn là “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản”, xếp hạng 55 trong danh sách 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vietcombank vinh dự nhận được giải thưởng này và là một trong 9 ngân hàng được lựa chọn trao giải tại buổi lễ năm nay. - Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và...
- Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...

