Nông sản - Tìm kiếm
- Chung tay giải cứu nông sản cho nông dân Hải Dương
(THPL) - Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đã có những biến động bất thường khiến đời sống của người dân các tỉnh thành như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh,…trở nên xáo trộn và phải thực hiện giãn cách xã hội để kiểm soát dịch bệnh. Việc này kéo theo hàng nghìn hécta nông sản như su hào, cải bắp, súp lơ, cà rốt… của bà con nông dân đến vụ thu hoạch nhưng không thể bày bán hay xuất khẩu. Và hiển nhiên, công sức của bà con trong nhiều tháng trồng trọt đang đứng trước nguy cơ thua lỗ cả gốc lẫn ngọn.
- Nhiều doanh nghiệp chung tay hỗ trợ Hải Dương giải cứu nông sản(THPL) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ, đã có nhiều cá nhân, DN Thủ đô, hệ thống siêu thị chung tay giải cứu nông sản giúp người dân Hải Dương.
- Hà Nội sẽ kết nối tiêu thụ nông sản và hỗ trợ Hải Dương vật tư xét nghiệm COVID-19(THPL) - Thường trực Thành ủy Hà Nội đồng ý chủ trương giao Ban Cán sự Đảng UBND thành phố chỉ đạo các Sở Y tế, Sở Công Thương có gói hỗ trợ kịp thời cho tỉnh Hải Dương. Trước mắt, kết nối cung cầu để tiêu thụ tối đa sản phẩm nông sản tồn đọng; hỗ trợ trong việc vật tư xét nghiệm, chia sẻ khó khăn với Hải Dương.
- Gia Lai cho phép xe chở nông sản ra vào vùng dịch(THPL) - UBND tỉnh Gia Lai ra quyết định cho phép các xe tải chở mía được phép lưu thông ra vào vùng dịch, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng nông sản, đặc biệt vận chuyển mía.
- Tạo điều kiện, hỗ trợ người dân vùng dịch tiêu thụ nông sản(THPL) - Thời điểm hiện tại nhiều diện tích rau màu, trái cây, hoa đào của nông dân các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh đang bước vào cao điểm vụ thu hoạch phục vụ thị trường Tết. Tuy nhiên do diễn biến của dịch bệnh COVID-19 khiến thương lái bỏ cọc, doanh nghiệp e ngại khiến việc tiêu thụ nông sản tại đây gặp khó khăn.
- Năm 2020, nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu vượt ngưỡng tỷ USD(THPL) - Trong năm 2020, cà phê, gạo, hạt điều, rau quả, tôm, gỗ và sản phẩm từ gỗ... là những mặt hàng nông sản của Việt Nam đạt giá trị kim ngạch trên 2 tỷ USD.
- Gia Lâm đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số vào nông sản
THPL - Vừa qua, UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức tập huấn kiến thức, hướng dẫn cách sử dụng và bàn giao tài khoản quản trị trên hệ thống hn.check.net.vn cho các HTX tiêu biểu trong lĩnh vực nông lâm thủy sản trên địa bàn huyện.
- Nhiều nông sản xuất khẩu sẽ phải theo quy định mới của Liên minh Châu Âu(THPL) - Theo thông tin từ Bộ Công thương, từ ngày 01/01/2021, Liên minh châu Âu (EU) sẽ đưa ra bộ quy tắc mới không chấp nhận các tiêu chuẩn hữu cơ khác nhau được công nhận là tương đương với các tiêu chuẩn của EU. Thay vào đó, các nhà sản xuất hữu cơ phải áp dụng một bộ quy tắc mới của EU.
- Meet More Coffee: Không đậm - đắng - đặc, nhưng đầy vị tình người(THPL) – Nhắc đến cafe thì hầu hết người dân Việt Nam đều cho rằng:" Phải đậm, đắng, đặc" mới là cafe. Nhưng với Meet More thì khác, hương vị mà người uống được trải nghiệm không chỉ đậm đà vì hương vị của các loại trái cây Việt, mà còn rất ngọt ngào dư vị của tình người.
- Xuất khẩu nông sản Việt sang EU tăng vọt(THPL) - Hơn 1 tháng kể từ khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) có hiệu lực, trị giá xuất khẩu nông, lâm, thủy sản vào EU tháng 8 là 350 triệu USD, tăng 17% so với tháng 7.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

