03:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Yêu cầu Jestar Pacific báo cáo về việc liên tục hủy chuyến

09:10 03/10/2017

(THPL) – Chiều 2/10, một lãnh đạo Cục Hàng không VN cho biết, đã yêu cầu Jetstar báo cáo việc hủy hàng loạt chuyến bay vài ngày gần đây…

Theo giải thích từ Jestar Pacific (JP), một số phi công bị bệnh trong khi lịch bay đã lên xong, do việc bố trí phi công thay thế khó khăn nên hãng phải hủy chuyến bay, thông tin trên SGGP cho hay.

Theo giải thích từ Jestar Pacific (JP), một số phi công bị bệnh trong khi lịch bay đã lên xong, do việc bố trí phi công thay thế khó khăn nên hãng phải hủy chuyến bay. Ảnh: SGGP

Tuy nhiên, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu JP báo cáo đầy đủ về nguyên nhân vụ việc và lên phương án giải quyết vấn đề nhằm đảm bảo lịch đi lại của hành khách, không để tình trạng này tái diễn.

Trước đó, theo Tuổi trẻ, một số đại lý máy bay đã thông tin đến nhiều hành khách của hãng Jetstar phải chú ý việc thay đổi giờ bay và có vài chuyến bay khách phải di chuyển sang đi máy bay của Vietnam Airlines do Jetstar không có tổ bay.

Đối với các hành khách đã mua vé, hãng nhờ Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển để đảm bảo lịch trình của khách và việc này là bình thường.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu