17:44 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Yên Bái: Tìm thấy nạn nhân mang thai bị lũ cuốn trôi

16:26 20/11/2017

(THPL) - Sau hơn 1 tháng bị lũ cuốn trôi, thi thể người phụ nữ mang thai 8 tháng ở Yên Bái đã được tìm thấy cách hiện trường gặp nạn 80km.

Theo báo Giao thông, ông Hoàng Văn Hải, Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Phúc Sơn (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) cho biết, chính quyền xã vừa nhận được thông tin tìm thấy thi thể chị Đồng Thị Sơ (SN 1979, đang mang thai) bị lũ cuốn trôi vào rạng sáng 11/10. Sau khi làm các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị cho gia đình tiến hành mai táng.

1jpg-bb-baaadPNWnq
Thi thể chị Sơ được gia đình đưa về mai táng. (Ảnh: Báo Giao thông)

Theo TTXVN, thi thể chị Sơ được tìm thấy tại thôn 3, xã Yên Hưng, huyện Văn Yên, Yên Bái (cách nơi gia đình sinh sống 80km). Chị Sơ được người dân phát hiện khi những lớp đất do mưa lũ bồi lấp đang trong quá trình lở nên lộ ra thi thể.

Trước đó, rạng sáng ngày 11/10, lũ quét kinh hoàng đi qua bản Thón cuốn trôi cả ngôi nhà và 4 người trong một gia đình gồm: anh Hoàng Văn Quân (38 tuổi), chị Đồng Thị Sơ, hai cháu Hoàng Văn Hạnh (13 tuổi) và Hoàng Văn Quân (10 tuổi).

Trong đó chỉ có cháu Hoàng Văn Vinh (15 tuổi) may mắn thoát nạn vì khi lũ về, Vinh đang đi làm phụ hồ ở Bắc Giang. Hiện thi thể anh Quân và chị Sơ đã tìm thấy, còn hai cháu Hạnh và Quân vẫn mất tích.

Ông Hoàng Văn Hải cho biết, gia đình anh Quân - chị Sơ thuộc diện đặc biệt nghèo. Căn nhà 5 người ở được dựng tạm bằng cây tre, vách bằng nan tre và bùn đất. Vì hoàn cảnh quá nghèo, cháu Vinh phải bỏ học sớm đi làm phụ giúp gia đình.

Các nhà hảo tâm đã giúp đỡ Vinh nhưng do phong tục địa phương nhà đang có tang ma nên địa phương chưa thể hỗ trợ xây nhà. Hiện, Vinh đang ở cùng với ông bà nội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu