13:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Yên Bái: Cầu thép bất ngờ sập xuống khi đổ bê tông bề mặt

09:56 20/12/2018

(THPL) – Một cây cầu thép đang thi công ở Yên Bái, bất ngờ sập xuống sông khi đang đổ bê tông bề mặt, may mắn không có thiệt hại về người.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về cây cầu đang thi công thì bất ngờ đổ sập xuống sông. Qua tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra ở thôn Gốc Nụ (xã An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái).

Hiện trường vụ đổ sập cây cầu. 

Trao đổi với PV, ông Trương Anh Xuân - Chủ tịch UBND xã An Thịnh xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn. Đây là cây cầu do hội thiện nguyện ở Hà Nội đứng ra quyên góp, bố trí nhân lực xây dựng, khi hoàn thành sẽ bàn giao cho xã quản lý. Cây cầu này được xây cố định ở hai đầu và bắc dầm cầu bằng thép chữ Y rộng 40cm. 

Vị Chủ tịch UBND xã này thông tin thêm, sáng 18/12, đơn vị thi công đổ bê tông lên mặt cầu và đổ từng bên cầu một. Đến gần trưa cùng ngày, khi đổ gần xong một đầu còn lại thì cây cầu bất ngờ đổ sập. Rất may không có ai bị thương. Cây cầu được làm bằng dầm thép chữ Y và bên trên mặt cầu đổ bê tông. Tuy nhiên, cầu bị sập có thể do đổ bê tông từng bên 1 khiến việc cân bằng lực không tốt hoặc 4 dầm thép chữ Y không đủ lực đỡ.

Theo vị lãnh đạo này, hội thiện nguyện đứng ra xây dựng và sẽ bàn giao cho xã khi hoàn thành để giúp người dân 8 thôn của xã đi ra nghĩa trang được thuận lợi. Dự kiến, công trình được bàn giao cho xã vào ngày 6/1 tới đây.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu