xuất khẩu than - Tìm kiếm
-
Cần chuyển đổi chuỗi giá trị thanh long, mở hướng đi mới cho xuất khẩu(THPL) - Thanh long được xác định là một trong 14 loại trái cây tiêu biểu trong “Đề án Phát triển cây ăn quả chủ lực đến năm 2025 và 2030”. Trong nhiều năm liền, sản phẩm này luôn nằm trong top đầu về giá trị xuất khẩu nông sản. Tuy nhiên hiện nay, để phát triển trái thanh long, các doanh nghiệp cần chuyển đổi chuỗi giá trị thanh long theo hướng carbon thấp và bền vững giúp đáp ứng đủ điều kiện xuất khẩu sang các thị trường cao cấp.
-
Trung Quốc đẩy mạnh thu mua, giá thanh long lên mức 42.000 đồng/kg(THPL) - Hiện, thanh long ruột đỏ loại 1 đang được thương lái thu mua ở các nhà vườn với giá 42.000 đồng/kg; thanh long loại 2 đứng ở mức 37.000 đồng/kg và thanh long loại 3 ở mức 32.000 đồng/kg.
-
Kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa giảm trong tháng 1(THPL) – Theo số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam giảm mạnh do có kỳ nghỉ tết Nguyên đán.
-
Xuất khẩu trái cây được kỳ vọng đạt 4 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Với việc hàng loạt mặt hàng trái cây đã được mở cửa tại các thị trường mới trong năm 2022 cùng với nhiều thuận lợi về logistics, dự báo xuất khẩu trái cây của Việt Nam sẽ đạt 4 tỷ USD trong năm 2023.
-
Giá thanh long khởi sắc, nông dân miền Tây phấn khởi dịp Tết(THPL) - Những ngày này, nông dân tỉnh Long An đang thu hoạch thanh long phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Sau khi rớt giá ngay trong mùa vụ chủ lực, trái thanh long đang “hồi sinh” trong những ngày cận Tết.
-
Đẩy mạnh xuất khẩu thanh long sang thị trường tiềm năng Ấn Độ(THPL) - Thời gian gần đây khi hàng chục tấn thanh long bị xuống giá, hư hỏng, không tiêu thụ được do thị trường Trung Quốc đóng cửa vì đại dịch đã khiến các doanh nghiệp và người nông dân lao đao. Chính vì vậy việc mở rộng thêm các thị trường mới là điều cần thiết để đảm bảo cho người nông dân và doanh nghiệp.
-
Xuất khẩu than tăng mạnh trở lại(THPL) - Nếu như tháng 9/2018 xuất khẩu than các loại suy giảm cả lượng và trị giá thì sang tháng 10 đã tăng mạnh trở lại.
-
Thanh long ruột đỏ Vĩnh Phúc lần đầu được xuất khẩu sang Australia(THPL) - Đây không chỉ là tiền đề phát triển sản phẩm thanh long ruột đỏ tại thị trường Australia mà còn là chìa khóa để đưa thanh long ruột đỏ vào Mỹ và Châu Âu.
-
Truy xuất nguồn gốc thanh long bằng công nghệ blockchain(THPL) - Với phần mềm truy xuất nguồn gốc Dragon fruit được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain, người tiêu dùng từ Autralia có thể biết rõ tất cả các công đoạn trong chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu dùng của trái thanh long Việt Nam.
-
TKV báo lãi 900 tỷ đồng sau 3 tháng đầu năm(THPL) - Tập đoàn Công nghiệp than - khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết, trong quý 1/2018 mức lợi nhuận của công ty tăng mạnh nhất từ trước đến nay, đạt 900 tỷ đồng (bằng 45% kế hoạch cả năm).
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...