10:14 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Lan công bố ảnh dự án Tự Hào Việt Nam quy tụ 30 nghệ sĩ và người mẫu nhí

14:29 26/04/2019

(THPL) - Trong bộ ảnh đầu tiên được công bố của dự án Tự hào Việt Nam, Xuân Lan đặc biệt đem đến một hình ảnh lịch lãm của những chàng trai vàng làng thể thao - 3 cái tên đại diện đội tuyển U23 và đội tuyển bóng đá quốc gia: Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu cùng cặp anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Xuân Lan công bố ảnh dự án Tự Hào Việt Nam quy tụ 30 nghệ sĩ và người mẫu nhí

2018 là một năm đầy dấu ấn tự hào của 2 tiếng Việt Nam trong nhiều lĩnh vực. Có được điều này là nhờ vào những đóng góp miệt mài và sự tích luỹ, tiếp nối của nhiều thế hệ Việt. Hoà cùng nhịp đập đó, siêu mẫu Xuân Lan cùng ekip của mình đã thực hiện dự án ảnh đầy ý nghĩa với tên gọi “Tự hào Việt Nam” cùng mong muốn nhân rộng niềm tự hào dân tôc, truyền đi cảm hứng hùng hồn về tình yêu đất nước. Dự án quy tụ gần 30 nghệ sĩ thành niên và nghệ sĩ nhí được thực hiện bởi đạo diễn hình ảnh Xuân Lan, nhiếp ảnh gia Jundat và ekip Xuanlan’s Academy và Dragon Film với hình ảnh 2 thế hệ nghệ sĩ cùng kết hợp.

Là người đã ấp ủ một dự án về niềm tự hào Việt Nam từ lâu, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ đầy tâm huyết khi mong muốn của mình trở thành hiện thực: “Tôi nghĩ nếu có thời điểm nào để chúng ta tự hào về những thành tựu giải trí, văn hoá, thể thao của Việt Nam, đó chắc chắn phải là năm 2018. Chúng ta có một thế hệ vàng của bóng đá và những kì tích, một năm thành công và bội thu của nhan sắc Việt, chúng ta thấy cái tên Việt Nam xuất hiện tại những tuần lễ thời trang quốc tế, những sân chơi tài năng thế giới, những đại nhạc hội hay các liên hoan phim tầm cỡ. Tôi nghĩ sẽ rất tiếc nuối nếu không ghi lại những dấu ấn này, để nhớ và để truyền đi niềm cảm hứng đến những thế hệ trẻ. Tôi quy tụ hơn 30 nghệ sĩ lớn và cả nghệ sĩ nhí trong dự án, việc tổ chức sản xuất bộ ảnh gặp rất nhiều trở ngại vì phải thực hiện ở cả Bắc và Nam, và theo lịch làm việc của từng nghệ sĩ một, nên bộ ảnh đã được sản xuất trong gần 1 tháng mới hoàn thiện. Điều tôi hạnh phúc nhất là khi chia sẻ ý tưởng về niềm tự hào Việt Nam, tất cả các nghệ sĩ, vận động viên đều vui vẻ nhận lời và rất hào hứng cùng chúng tôi hiện thực hoá nó. Tôi tin tất cả chúng tôi, và chúng ta, dù khác nghề nghiệp, thành tựu, xuất phát điểm, nhưng đều đang cống hiến miệt mài không chỉ cho bản thân mình, mà còn vì một niềm tự hào chung mang tên Việt Nam”.

THẾ HỆ VÀNG CỦA ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

2018 là một năm rực rỡ của bóng đá Việt Nam với chuỗi kì tích tại các đấu trường thể thao khu vực: Á quân U23 châu Á, Top 4 Asiad Cup và chức Vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới lại được hoà mình và cuồng nhiệt như thế cùng với hành trình của đội tuyển quốc gia. Bắt đầu từ giải U23 Châu Á, Bóng đá Việt Nam liên tục thăng hạng và vượt qua những kình địch khu vực, vươn mình ra các giải đấu châu lục. Đây chính là thời điểm mà người hâm mộ Việt Nam có quyền được tự hào bởi HLV Park Hang-seo và các học trò vì một năm thành công và đầy hứa hẹn cho bóng đá Việt.

 

Điều tuyệt vời không chỉ là những thành tích và sự thăng hạng, tiến bộ rõ rệt của đội tuyển U23 và ĐTQGVN, mà còn là tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tự hào dân tộc. Những hình ảnh “tuyết trắng Thường Châu” hay giây phút vinh quang của ngôi vương AFF sau 10 năm chờ đợi có lẽ sẽ luôn là những ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Những hình ảnh đã góp phần làm sống dậy và tô đậm hơn niềm tự hào Việt Nam của hàng triệu trái tim.

Dự án “Tự hào Việt Nam” thực hiện với 3 cầu thủ đại diện là Quang Hải, Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng cùng các mẫu nhí Minh Lâm, Hoàng Phong,…là thông điệp cho sự lan toả, tiếp nối tình yêu, niềm tự hào đó. Không chỉ dừng lại ở tình yêu với môn thể thao vua, đó còn là sự lan toả đầy nhiệt huyết của sự cống hiến, mong muốn góp phần làm rạng danh đất nước. Đó cũng là lí do mà Quang Hải, Tiến Dũng và Văn Hậu vô cùng nhiệt tình nhận lời thực hiện bộ ảnh cùng các mẫu nhí. Theo Quang Hải, có rất nhiều cách để chúng ta thể hiện tình yêu của mình với đất nước, và dù bạn là ai, làm gì, thành tựu của bạn ra sao, nếu mỗi hành động được làm xuất phát từ một trái tim hướng về đất nước thì bạn chính là một niềm tự hào của Việt Nam.

QUỐC CƠ - QUỐC NGHIỆP – THÀNH CÔNG TRÊN LỐI ĐI RIÊNG

Hai anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã làm rạng danh Việt Nam qua nhiều thành tích đáng nể như được tổ chức Guinness thế giới xác lập kỷ lục với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong 53,97 giây cùng thành tích Top 4 cuộc thi Britain's Got Talent 2018.

 

Quốc Cơ.
Quốc Nghiệp.

Có thể nói, xiếc là bộ môn nghệ thuật còn hạn chế khán giả và không nhiều các nghệ sĩ xiếc được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp với niềm đam mê lớn ở bộ môn này đã kiên trì tập luyện, thậm chí là gặp nhiều khó khăn và chấn thương ảnh hưởng đến tính mạng để ngày hôm nay, cặp anh em này đã khiến cho người dân Việt Nam tự hào và nhiều bạn bè quốc tế phải nể phục.

Thông qua dự án “Tự hào Việt Nam”, Xuân Lan cũng như các nghệ sĩ tham gia muốn nhiều hơn nữa những trái tim con người Việt Nam biết đến những cố gắng, nỗ lực cũng như thành quả mà những nghệ sĩ Việt đã đạt được. Từ đó lan truyền đi những nguồn cảm hứng mãnh liệt và tích cực này đến với tất cả mọi người, để mỗi người trong chúng ta đều có thể mạnh dạn sống với ước mơ và tạo nên kỳ tích cho riêng mình.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu