Xu hướng quà tặng độc lạ lên ngôi mùa Valentine 2019
(THPL)- Bên cạnh những món quà đã trở thành “kinh điển” như socola , hoa hồng, xu hướng tìm kiếm quà tặng độc đáo, mới mẻ nhưng hữu ích và ý nghĩa dịp Lễ Tình yêu cũng đang trở nên phổ biến.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
» Tận hưởng Valentine ngọt như mật tại Bãi Kem, Phú Quốc
» Những bộ phim không thể bỏ lỡ dịp Valentine và Quốc tế Phụ nữ 08/03
» Danh sách phim để xem cho mùa Valentine, đang yêu hay đang … ế đều xem được
Có nguồn gốc từ các nước phương Tây, nhưng ngày lễ Tình yêu 14/2 (Valentine) đã theo dòng chảy văn hóa ngày một đến gần hơn với người Việt, đặc biệt là những người đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Trong dịp này, mọi người thường tìm kiếm những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương.
Càng độc đáo càng được săn đón
Với thế hệ Millennials (những người sinh ra từ sau năm 1981), họ rất quan tâm đến việc thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân nên những món quà cho dịp đặc biệt như Valentine cũng phải mới mẻ, độc đáo.
Cũng vẫn là socola, hoa hồng, mỹ phẩm, nhưng người tiêu dùng tỏ ra ưa chuộng những phiên bản “nâng cấp” hơn, tinh tế và cầu kì hơn như socola tráng gương, hoa hồng phủ socola… Bởi để tìm kiếm được một vật phẩm mới lạ như thế, người tặng phải dành nhiều thời gian, công sức; và đó cũng là thành ý của họ muốn bày tỏ với người mình yêu thương.
Bên cạnh đó, một số khác lại tìm kiếm sự độc đáo bằng việc tập trung vào những trải nghiệm, những khoảnh khắc ý nghĩa. Theo 1 khảo sát do Spiderum phối hợp cùng Tiin.vn thực hiện trên 500 người, số người lựa chọn món quà Valentine họ muốn nhận là được ở bên cạnh nửa kia đã chiếm tỉ lệ cao nhất (32%). Đó có thể là một bữa tối trong không gian ấm áp, riêng biệt, hay một chuyến du lịch để dành trọn thời gian bên nhau.
Valentine đáng nhớ với Sở hữu kỳ nghỉ
Cùng với chủ nghĩa xê dịch và trào lưu “phượt” đang thịnh hành khắp thế giới, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đang dần trở thành một tặng phẩm được lòng nhiều người tiêu dùng khi mở ra cơ hội cho những chuyến du lịch lý tưởng.
Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday – thành viên Tập đoàn FLC đang là cái tên “sáng giá” trong danh sách quà tặng mùa Valentine 2019 khi sở hữu những ưu thế vượt trội.
Anh Minh Đạt (Hà Nội) hào hứng: “Vợ chồng tôi kết hôn đã lâu nên từ dịp 14/2 năm nay tôi quyết định phải làm bà xã thật bất ngờ bằng chuyến du lịch cao cấp. Cũng vì mong muốn có thể cùng nắm tay nhau du lịch nhiều hơn, chúng tôi đã lựa chọn gói Sở hữu kỳ nghỉ trong 25 năm với nhiều tính năng hấp dẫn và chi phí rẻ hơn hẳn”.
Điểm cộng cho FLC Holiday đến từ nhiều chính sách linh hoạt như phân tách thời gian Sở hữu kỳ nghỉ thành 2 – 3 kỳ nghỉ ngắn, thuận tiện cho các cặp đôi tranh thủ thời gian cuối tuần để hâm nóng tình cảm. Hay các chính sách khác như gộp kỳ nghỉ để lấy nhiều phòng hơn, quyền tặng, chuyển nhượng, thừa kế cũng đều được hỗ trợ.
Khách hàng chỉ cần gửi các yêu cầu đến hệ thống FLC Holiday, sẽ lập tức nhận được sự hướng dẫn chi tiết và nhanh chóng để có thể gửi tặng món quà một cách thuận lợi.
Quan trọng nhất, FLC Holiday mang đến cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại hệ thống quần thể du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC. Hệ tiện ích đồng bộ với phòng khách sạn phong phú, spa, sân golf hay các bể bơi nước nóng, bể bơi vô cực hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ khác nhau. Đồng thời, với việc là thành viên của tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ uy tín RCI, lựa chọn của khách hàng cũng mở rộng tới con số 4.300 điểm đến chất lượng trên khắp thế giới.
Chị Ánh Tuyết (Nam Định) vui vẻ cho biết: “Dịp Valentine này cũng gần ngày kỉ niệm của bọn mình nên người yêu đã sắp xếp 1 chuyến nghỉ dưỡng tại FLC Hạ Long để có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ sang trọng tại đây. Rất may chúng mình đã có Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday từ trước nên việc đặt chỗ cũng thuận tiện hơn vì thời gian này FLC Hạ Long luôn kín phòng.”
Với các công dân hiện đại, sự chân thành, tinh tế là một phần tạo nên những kỉ niệm và cảm xúc đáng nhớ. Và với FLC Holiday, một chuyến du lịch cùng người thương trong dịp đặc biệt như ngày Valentine sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình hạnh phúc.
Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ mang đến cho người dùng chuyến du lịch trong một khoảng thời gian nhất định mỗi năm, kéo dài trong nhiều năm với mức chi phí rẻ hơn đến 70%. Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday có ưu điểm vượt trội nhờ chính sách linh hoạt như đồng sở hữu, tặng lại, thừa kế và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các quần thể đẳng cấp thuộc Tập đoàn FLC và mạng lưới resort đối tác quốc tế không ngừng mở rộng. FLC Holiday Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến Website: http://flcholiday.com/ Hotline: 1900 6730 |
Hồng Tiệp
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- SXMN trực tiếp
- Thanh socola