21:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Xin chào người lạ ơi": Câu chuyện xúc động dịp Tết Âm lịch

21:40 17/01/2019

(THPL) - Câu chuyện diễn ra trong tháng cuối cùng của năm cũ, khi con trai của bà Vân- Phó giám đốc phụ trách của tập đoàn hẹn bà sẽ về tổ chức sinh nhật và ăn tết sớm với bà vì hai năm gần đây, anh đều ở lại trực cùng các nhân viên của mình.

“Xin chào người lạ ơi” là một câu chuyện ấm áp xúc động về tình cảm mẹ con, về tình yêu không chỉ của những người trẻ mà còn là tình cảm của những ông bà lúc tuổi đã xế chiếu… Dù có những hiểu lầm, có những khúc mắc nhưng trên tất cả nếu mọi người biết bình tĩnh nhìn lại và mở lòng với nhau, mọi nghi ngờ, ghen ghét sẽ được hóa giải… Tuy lạ mà quen, tuy xa mà gần… mọi khoảng cách không gian, địa lý như không còn ranh giới.

Câu chuyện diễn ra trong tháng cuối cùng của năm cũ, khi con trai của bà Vân- Phó giám đốc phụ trách của tập đoàn hẹn bà sẽ về tổ chức sinh nhật và ăn tết sớm với bà vì hai năm gần đây, anh đều ở lại trực cùng các nhân viên của mình.

Vốn là người có tư tưởng hiện đại, bà Vân luôn chấp nhận, ủng hộ những lựa chọn và quyết định của con. Bà hiểu Vinh lựa chọn công việc ở một nơi xa như vậy không chỉ vì đam mê công việc mà còn vì nơi đây ghi dấu những kỷ niệm về bố anh. Vì thế khi nhận được tin Vinh không thể về, bà Vân đã quyết định lên thăm con. Bà phát hiện con trai mình có một cô bạn gái xinh đẹp, cá tính, tên Sương. Ngay từ những ngày đầu gặp, Sương không để lại được ấn tượng tốt với bà Vân.

Với người phụ nữ mạnh mẽ nhưng cũng rất coi trọng những giá trị văn hóa gia đình truyền thống, bà Vân không chấp nhận cách Sương đối xử không tốt với chính bố đẻ của mình. Bà cũng quay sang giận cả con trai, do nghĩ Vinh đã vì Sương mà lừa dối cả mẹ mình chứ không phải vì bận việc. Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm khi bà Vân tuyên bố không chấp nhận mối quan hệ giữa Sương và Vinh, yêu cầu Vinh phải rời xa Sương.

Tưởng chừng bà Vân sẽ quay về Hà Nội và không tha thứ cho con trai, tưởng như Sương sẽ không có cơ hội để thay đổi suy nghĩ của bà Vân nhưng chính bà Mai- người mà Sương luôn ghét bỏ vì cho rằng người phụ nữ này và bố mình lén lút quan hệ tình cảm với nhau khi mẹ của cô còn sống lại chính là người giúp bà Vân hiểu thêm về Sương.  

Và rồi tất cả những hiểu lầm đã được hóa giải. Sương hiểu ra mối quan hệ giữa bà Mai và bố cô là tình yêu từ thời trẻ, họ không hề lừa dối mẹ cô. Chính người mẹ đã khuất của Sương trước khi mất đã nhờ bà Mai thay bà chăm sóc ông Hướng và cô con gái duy nhất của hai người.

Cùng lúc này, bà Vân cũng nhận ra đã có những nhận định không đúng về Sương. Sương không phải là cô gái hỗn hào như bà từng nghĩ mà là một cô gái đầy lòng nhân hậu. Và trên hết, bà nhận ra tình yêu chân thành mà Vinh và Sương đã dành cho nhau.

4 tập phim "Xin chào người lạ ơi" sẽ được phát sóng vào dịp Tết âm lịch. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu