15:34 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xilir Skin - Công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ hứa hẹn tạo sự khác biệt

16:06 12/05/2020

THPL - Những năm gần đây, các công nghệ làm đẹp cho phái nữ luôn là vấn đề được quan tâm và tìm hiểu. Đặc biệt là những sản phẩm dược mỹ phẩm giúp căng bóng và làm sáng da mặt. Và một trong những công nghệ đang hứa hẹn mang đến sự khác biệt là Xilir Skin - công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ.

Gần đây, nhiều chị em và những người quan tâm tới hoạt động chăm sóc da mặt đặc biệt quan tâm đến một dòng mỹ phẩm mới của Canada và Mỹ. Đây là các dạng kem và hộp serum nhằm điều trị, dưỡng da, làm căng bóng da, trẻ hóa cơ mặt.

Ca sỹ Phương Thảo (nghệ danh Thảo Diện) – Á quân tiếng hát Việt toàn cầu năm 2019 tại Đan Mạch cho biết, giới doanh nhân và người Việt có người thân ở nước ngoài thường mua sản phẩm Xilir Skin về dùng và tặng làm quà. Thương hiệu này có nguồn gốc từ 1 gia đình tiến sĩ y khoa gốc Việt tại Canada - Tony Jief Nguyễn, có nhiều năm nghiên cứu và làm việc tại các viện nghiên cứu da liễu & sức khỏe tại bang Califonia, Hoa Kỳ. Năm 2018, ông Tony Jief Nguyễn và đội ngũ cộng sự sau nhiều lần điều chỉnh tỉ lệ các chiết xuất và tinh chất tự nhiên đã công bố và cho ra một số ít mẫu sản phẩm điều trị và dưỡng da phù hợp với người châu Á (đặc biệt với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng kéo dài và ô nhiễm bụi trong không khí).

Ca sĩ Phương Thảo (Thảo Diên) hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, một fan hâm mộ dùng Xilir Skin

Đây cũng được coi là 1 trong những đột phá mới nhất về công nghệ thẩm mỹ trẻ hóa da chống lão hóa không dùng tới tiểu phẫu. Với bản quyền công thức thuộc về cá nhân, ông đã cho sản xuất 1 lượng ít mỹ phẩm với mục đích phát triển bền vững, điều chỉnh dần và tiếp tục phát triển công thức đã có với thương hiệu Xilir Skin. Tuy nhiên, lượng ít mỹ phẩm này bị hạn chế số lượng cũng do bởi yếu tố đắt đỏ trong chi phí sản xuất với các tinh chất tự nhiên (như Nấm cục đen - Black truffle ; Cao sâm, linh chi, nhau ngựa bạch, Selenium (các vi khoáng), Đông trùng hạ thảo - Cordyceps extract…).

Ông Tony Jief Nguyễn rất hoan nghênh và ưu tiên các doanh nghiệp Việt quan tâm nghiên cứu đầu tư và phát triển, ông sẵn sàng chuyển giao công nghệ để có thể sản xuất rộng rãi trong nước và khu vực Châu Á. 

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ căng chỉ Platinum và công nghệ đóng băng lão hóa Xilir Skin
Hộp sản phẩm Xilir Skin khá bắt mắt

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu