10:02 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe taxi bị tàu hỏa tông, tài xế tử vong

08:51 24/02/2018

(THPL) - Ngày 23/2, tại khu vực Cầu Sắt thuộc địa bàn xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, đã xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe taxi khiến xe taxi bị hư hỏng nặng, lái xe tử vong.

Theo một số người dân tại khu vực, khoảng hơn 14h ngày 23/2 chiếc xe taxi biển kiểm soát 90A – 034.95 của hãng Mai Linh di chuyển từ khu vực dân cư sang Quốc lộ 21A, đến địa điểm đường ngang dân sinh thì bị tàu hỏa đâm và kéo lê khoảng 15 mét. Tại hiện trường, xe taxi bị hư hỏng nặng, lái xe tử vong tại chỗ, TTXVN đưa tin.

xe taxi bị tàu hỏa tông
Chiếc xe taxi hư hỏng nặng sau khi bị tàu hỏa tông trúng. Ảnh: Báo Người lao động

Theo Công an huyện Bình Lục, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do lái xe taxi không chú ý quan sát khi đi qua đường sắt. Vào thời điểm đó, nhiều người dân xung quanh khu vực này cũng cố gắng ra tín hiệu để báo cho lái xe taxi biết có tàu hỏa đang đến nhưng người lái xe vẫn không chú ý. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

Theo báo Người lao động, nạn nhân được xác định là anh Lê Văn S. (SN 1995, ngụ xã Thanh Bình, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam). Anh S. mới được ký hợp đồng tại Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Nam khoảng 1 tháng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã tới hiện trường đưa chiếc taxi rời khỏi đường ray, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, đoạn đường ngang dân sinh trên không có rào chắn và cũng không có đèn báo hiệu khi tàu hỏa đi qua.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu