21:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe sang BMW 5 Series hoàn toàn mới sắp về Việt Nam

14:46 02/01/2019

(THPL) - Theo kế hoạch, mẫu sedan hạng sang này sẽ chính thức cập cảng vào đầu năm 2019 để có thể giao đến tay người tiêu dùng.

BMW 5 Series là một trong những mẫu xe dành cho doanh nhân yêu thể thao được nhiều khách hàng ưa chuộng. Năm 1972, BMW 5 Series ra mắt lần đầu tiên và nhanh chóng trở thành mẫu xe có nhiều thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nhân. Thế hệ thứ 7 của BMW 5 Series tiếp tục khẳng định chiến lược đi đầu của Tập đoàn BMW, bao gồm đam mê đổi mới công nghệ, nâng cao kết nối và tính cơ động bền vững.

Mẫu sedan hạng sang được giới doanh nhân yêu cảm giác lái rất ưa chuộng.

Mới đây, đại diện BMW Việt Nam (thuộc THACO) - đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe BMW tại Việt Nam vừa xác nhận, BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ cập bến Việt Nam và sẵn sàng đến tay người tiêu dùng vào đầu năm 2019.

BMW 5 Series thế hệ mới với tên mã G30 được tập đoàn BMW sử dụng cơ sở gầm bệ Cluster Architecture (CLAR) mới, làm từ thép cường độ cao, sợi carbon và nhôm. Vì vậy, dù kích thước thiết kế thân xe gia tăng, nhưng tổng trọng lượng của BMW 5-Series 2017 vẫn nhẹ hơn khoảng 100 kg so với thế hệ cũ.

Trong khi đó, nội thất BMW 5 Series cũng được thiết kế mới với màn hình cảm ứng trung tâm bảng tích hợp chức năng điều khiển bằng cử chỉ tương tự đàn anh 7 Series thế hệ mới. Ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp, một số chi tiết trên bảng tap lô ốp kim loại, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái…

Hiện tại, BMW Việt Nam chưa công bố thông tin chi tiết về các phiên bản BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ được phân phối tại Việt Nam. Trước đó, khi ra mắt thị trường thế giới, BMW 5 Series mới có 4 tùy chọn động cơ xăng I4 2.0 lít, I6 3.0 lít tăng áp với tùy chọn công suất khác nhau, cùng bản 2 động cơ diesel dung tích 2.0 lít và 3.0 lít.

Trong 6 thế hệ đầu tiên, đã có 7,9 triệu chiếc bán ra trên toàn thế giới và BMW 5 Series hoàn toàn mới (thế hệ thứ 7) được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được những thành công như các thế hệ trước.

BMW 5 Series hoàn toàn mới được xem là mẫu xe BMW đang được khách hàng mong đợi nhất tại thị trường Việt Nam. Sau khi liên tiếp đưa về nhiều dòng xe mới như BMW 7 Series, X2 và X1 trong thời gian gần đây, BMW Việt Nam (thuộc THACO) đã nhanh chóng đem BMW 5 Series về thị trường Việt Nam để có xe giao sớm đến tay khách hàng.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu