17:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe ô tô lao xuống vịnh Hạ Long, 4 người nguy kịch

09:00 11/07/2020

(THPL) - Khi di chuyển đến khu vực đang thi công bãi tắm nhân tạo tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, một xe ô tô 5 chỗ bất ngờ lao xuống vịnh Hạ Long khiến 2 phụ nữ, 2 trẻ em mắc kẹt và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo Tiền Phong, cụ thể vào khoảng 22h ngày 10/7, một xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu Mazda biển số 30F khi di chuyển đến khu vực đang thi công bãi tắm nhân tạo công cộng trên đường Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long, Quảng Ninh) thì bất ngờ lao xuống vịnh Hạ Long.

Khu vực xảy ra sự việc  Ảnh: VOV.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn một người đàn ông thoát được khỏi xe còn bốn người khác mắc kẹt bên trong. Người dân đã đập vỡ cửa kính cứu các nạn nhân mắc kẹt và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 

Cũng theo người dân, thời điểm xảy ra tai nạn trời đang nổi cơn giông, mưa lớn. Khu vực xe ô tô gặp nạn đang có công trình thi công không có lan can, biển cảnh báo hay đèn đường nên có thể lái xe bị hạn chế tầm nhìn, mất phương hướng dẫn đến tai nạn.

Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã kéo chiếc xe gặp nạn lên bờ, toàn bộ phần đầu xe bị hư hỏng nặng.

Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh xác nhận tối ngày 10/7, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (thuộc phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh).

Theo báo Công Lý, ông Trịnh Văn Mạnh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh xác nhận, bốn nạn nhân gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ nhỏ được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, sau nỗ lực cấp cứu của cán bộ y tế, một phụ nữ đã có nhịp tim trở lại song trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu. Ba nạn nhân còn lại, đội ngũ y tế đang nỗ lực tìm mọi cách để lấy lại nhịp tim.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu