04:53 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe ô tô đặc chủng vào tận cầu thang máy bay để áp tải tội phạm

22:09 05/04/2019

(THPL) - Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) cho phép xe ô tô đặc chủng của đơn vị cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vào tận cầu thang máy bay để di ly lý các đối tượng này.

Ngày 3/4, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hải Phòng) cho biết: Đơn vị vừa phối hợp với Phòng 10 - Cục C02 - Bộ Công an tiến hành bắt giữ 2 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy lớn. 2 đối tượng bị bắt là Trần Đình Chung, sinh năm 1986 và Trần Thị Kim Oanh, sinh năm 1961 cùng đăng ký thường trú tại phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Xe ô tô đặc chủng vào tận cầu thang máy bay để áp tải tội phạm.

Trần Đình Chung và Trần Thị Kim Oanh chính là đối tượng nằm trong đường dây buôn bán ma túy lớn bị lực lượng công an Hải Phòng phát hiện, triệt xóa từ năm 2011. Các đối tượng có mối quan hệ huyết thống với nhau. Trước đó, trong quá trình điều tra, Cơ quan điều tra đã điều tra làm rõ đối tượng Trần Thị Nhung cùng đồng bọn đã mua bán trên 30 bánh Heroin. Nhiều đối tượng trong đường dây này đã bị tuyên phạt mức án cao nhất, tuy nhiên 2 đối tượng Chung, Oanh đã trốn lệnh truy nã suốt từ năm 2011 tới nay.

Các đối tượng này bị bắt giữ tại TP. Hồ Chí Minh và được di lý từ TP Hồ Chí Minh về Hải phòng bằng đường hàng không, dưới sự hỗ trợ đặc biệt của lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và Cát Bi (TP. Hải Phòng).

Xác định được đây là loại tội phạm nguy hiểm, đồng thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình áp tải tội phạm, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi đã cho phép xe ô tô đặc chủng của đơn vị cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vào tận cầu thang máy bay để di ly lý các đối tượng này.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT - CATP Hải Phòng đã phục hồi điều tra vụ án, tạm giam các đối tượng để điều tra, xử lý và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại của vụ án.

 

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu