18:28 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe giường nằm chở 20 người lao xuống ruộng, 1 người tử vong

10:30 09/10/2019

(THPL) - Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, ôtô giường nằm chở 20 người mất lái, lao xuống ruộng khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương nặng.

Theo Tri thức trực tuyến, vào khoảng 3h ngày 9/10, ôtô giường nằm biển số Nghệ An (chưa rõ danh tính người cầm lái) chạy trên đường Hồ Chí Minh. Khi đến đoạn xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh thì mất lái, lao xuống ruộng, lật nghiêng.

Ôtô giường nằm lật nghiêng bên ruộng sau tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Vụ tai nạn khiến khoảng 20 người trên xe bị thương, trong đó có 1 hành khách mắc kẹt trong khoang ghế cuối xe, dẫn đến tử vong.

Theo báo điện tử Infonet, tại hiện trường, chiếc xe khách lật nghiêng giữa ruộng, nhiều mảnh vỡ rơi tung tóe, bánh xe rơi ra nằm trên đường, hàng taluy bên đường bị đâm gãy đổ. Cảnh sát giao thông huyện Hương Sơn cùng lực lượng chữa cháy đã điều 2 máy cẩu đến hiện trường hỗ trợ xe gặp nạn.

Ông Trần Song Hào, Chủ tịch UBND xã Sơn Trung, cho biết khi xảy ra tai nạn, người dân sống cạnh đã phải đập vỡ cửa kính để đưa người gặp nạn ra ngoài. Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do đường trơn, tài xế mất lái.

Hiện các lực lượng chức năng đang huy động xe cứu hộ để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thanh Thanh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu