13:08 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe điện thương hiệu Before All: Yếu tố nào tạo lợi thế cạnh tranh?

14:44 09/09/2017

(THPL) - Dòng xe đạp điện vốn được coi là dòng xe xanh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh đó là không ít vấn đề lo ngại về nguồn điện như độ bền và sự an toàn.

Pin Lithium hay Ắc quy bền hơn vẫn luôn là câu hỏi với người mua xe điện.

Xe đạp điện chạy bằng Pin hay bằng Ắc quy sẽ đảm bảo hơn? Đó vẫn là câu hỏi của phần lớn người dùng chọn xe đạp điện làm phương tiện đi lại.

Trước đây, khi xe điện mới vào thị trường Việt Nam thì chủ yếu là những dòng xe chạy bằng Pin Lithium. Nhưng một nhược điểm rất lớn của dòng xe chạy bằng pin này là pin rất nhanh hỏng (thường chỉ sau 10 – 12 tháng).

Hơn nữa, việc mua lại pin cho xe cũng không phải dễ dàng khi giá thành dao động từ 4 – 5 triệu, thậm chí lên đến 7, 8 triệu đồng tùy theo từng loại. Việc đặt mua cũng phải chờ một khoảng thời gian dài để nhập pin về bởi dòng pin Lithium không có sẵn trong nước.

Nhiều chuyên gia kỹ thuật về xe đạp điện và phụ tùng xe đã đưa ra lời khuyên cho người dùng nên sử dụng Ắc quy làm nguồn điện cho xe đạp điện thay bằng Pin Lithium như thông thường. Bởi không những bền, sử dụng dễ dàng mà còn tiết kiệm cho người dùng. Từ thực tế đó, dòng xe điện chạy bằng Ắc quy cũng đã dần thế chỗ cho dòng xe chạy bằng pin với nhiều đặc điểm được đánh giá vượt trội về độ bền và tiết kiệm.

Mẫu xe Xmen

Siêu bền, siêu tiết kiệm

Nhận thấy điều đó, Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa đã cho ra đời hàng loạt các loại xe mang thương hiệu Before All. Những dòng xe chạy bằng Ắc quy như S2, A1, E6, M4… xe điện S2, A1, E6, M4… hầu hết là những dòng xe đã ra mắt trước đây chạy bằng pin nhưng sau này đã được thay bằng Ắc quy và được Before All cam kết về chất lượng, độ bền của nguồn điện.

Ắc quy của những dòng xe này thường có độ bền từ 20 – 24 tháng cho một lần thay với giá thành từ 1,3 – 1,5 triệu. Loại Ắc quy được thương hiệu Before All chuyên dung là Ắc quy Tiang – Neng, loại ắc quy tốt nhất dành cho xe điện, rất thông dụng và có thể tìm mua được ở nhiều đại lý khác nhau mà không phải mất thời gian đặt mua.

Đặc biệt, trong những dòng xe mới do Before All vừa cung cấp, mẫu xe S2 và A1 được đánh giá cao hơn hẳn bởi có thể đi được quãng được 80km/1 lần sạc. Lượng điện cho một lần sạc từ 0,5 – 1kw nên xét về tiêu chí tiết kiệm, S2 và A1 là hai dòng xe vượt trội hơn so với những dòng xe điện đang có mặt trên thị trường.

Mẫu xe Before All Z166

Thời gian qua, Before All lại tiếp tục tung ra thị trường nhiều mẫu xe mới. Điển hình là mẫu xe Z166 với thiết kế độc đáo và toàn toàn mới lạ. Z166 mang lại cho cảm giác như đang sở hữu 1 sản phẩm công nghệ của tương lai và chưa có mẫu mã nào tương tự.

Được biết, Before All Z166 là sản phẩm được xe điện Before All nghiên cứu rất lâu trước khi tung ra thị trường. Từ mẫu mã, tem nhãn, lẫn động cơ đều được bộ phận kỹ thuật và phát triển sản phẩm của công ty đầu tư rất nhiều công sức và chất xám.

Trung Dũng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu