08:19 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe buýt bị lật khiến nhiều người thương vong ở New Zealand

15:11 05/09/2019

(THPL) - Một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng xảy ra tại New Zealand vào khoảng 11h ngày 4/9 đã khiến 5 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Theo báo điện tử VOV, Cảnh sát New Zealand cho biết, một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 11h ngày 4/9 (giờ địa phương) đã khiến 5 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Xe bus lật bánh khiến nhiều người thương vong ở New Zealand. (Ảnh: The New Zealand Herald)

Chiếc xe buýt chở 27 người, đa phần là khách du lịch Trung Quốc đã bị lật trên đoạn đường cao tốc số 5 cách thành phố Rotorua khoảng 20 km về phía bắc, một điểm du lịch nổi tiếng tại Đảo Bắc của nước này.

Theo Tân Hoa Xã, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đại sứ quán Trung Quốc tại New Zealand đã nhanh chóng triển khai kế hoạch khẩn cấp để hỗ trợ cho các nạn nhân. Lực lượng chức năng địa phương cũng đã nhanh chóng phối hợp với phía Trung Quốc để có hỗ trợ kịp thời.

Vụ tai nạn đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến những người đi du lịch tại khu vực này, đặc biệt là đối với những du khách đến từ Trung Quốc.

Trong số những người bị thương được đưa đến bệnh viện, có hai người đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu