19:32 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe ben cuốn nhiều xe máy vào gầm ở TP.HCM: Tài xế gây tai nạn khai gì?

15:56 02/03/2018

(THPL) - Tài xế xe ben cuốn hàng loạt xe máy vào gầm khiến nhiều người thương vong ở Sài Gòn đã đến công an trình diện và thừa nhận toàn bộ lỗi gây ra tai nạn.

Theo báo VTC News, ngày 2/3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang điều tra làm rõ vụ xe ben tông hàng loạt xe máy xảy ra trên đường Phan Văn Trị.

Sáng cùng ngày, ông Lê Hoàng Hà - Chủ tịch UBND quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết: “Vào 8h30 ngày 2/3, tài xế xe ben tên Mai Văn Giàu (SN 1994, quê Bình Định) đã đến công an trình diện. Hiện Công an quận Gò Vấp đang tạm giữ tài xế này để điều tra.

tai-nan-1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

Bước đầu, tài xế thừa nhận toàn bộ lỗi gây ra tai nạn nghiêm trọng trên. Qua điều tra ban đầu, công an xác định tài xế không có biểu hiện say xỉn, dùng chất kích thích”, ông Hà nói.

Theo Saostar, sáng nay, UBND quận này phối hợp cùng Ban ATGT của quận Gò Vấp đã họp khẩn với 16 phường để triển khai, nhận diện các tuyến đường có xe quá cảnh đi qua địa bàn để có phương hướng kiểm soát, giảm tai nạn trên địa bàn. 

Ông Hà cho biết, UBND quận Gò Vấp đã thành lập 2 đoàn cán bộ để thăm hỏi các nạn nhân bị thương và hỗ trợ gia đình người tử vong. Bước đầu, quận hỗ trợ cho gia đình có người tử vong 5 triệu đồng, mỗi trường hợp bị thương được hỗ trợ 2,5 triệu đồng.

Như đã thông tin, khoảng 22h50 tối 1/3, tài xế (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe ben mang BKS 51D.162.. lưu thông trên đường Phan Văn Trị hướng từ quận Gò Vấp về quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Khi phương tiện còn cách giao lộ đường Nguyễn Thái Sơn và Phan Văn Trị khoảng 300m thì bất ngờ tài xế không kiểm soát được tay lái, húc vào dải phân cách bằng sắt giữa đường lao xe qua phần đường húc 6 xe máy đang lưu thông chiều ngược lại. Chiếc xe ben cuốn 3 xe máy vào gầm, trong đó có 2 người mắc kẹt dưới gầm xe bị thương nặng.

tai-nan
Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Vụ tai nạn khiến một nạn nhân tử vong, được xác định là anh Đỗ Quang Đại (28 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Các nạn nhân còn lại được đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu.

Theo bác sĩ Bệnh viện 175, bệnh viện tiếp nhận 5 ca vào cấp cứu sau vụ tai nạn ở đường Nguyễn Văn Trị vào tối 1/3.

Trong 5 nạn nhân có anh Nguyễn Quốc Toản và Đỗ Minh Tuấn (cùng sinh năm 1994) bị gãy xương chân.

Nạn nhân Vũ Văn Thành (29 tuổi) bị chấn thương ở vùng đầu, đang được phẫu thuật. Hai nạn nhân khác bị thương nhẹ được bác sĩ cho về nhà điều trị.

Như vậy, vụ tai nạn trên khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu