01:17 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xác định nguyên nhân vụ nổ làm hỏng nhiều căn nhà ở Ninh Thuận

11:23 26/07/2017

(THPL) – Ngày 26/7, Trung đoàn Không quân 937 xác nhận, máy bay trong quá trình huấn luyện xảy ra lỗi kỹ thuật dẫn đến vụ nổ, gây nhiều hư hỏng cho các ngôi nhà ở Ninh Thuận.

Sáng nay, người dân ở khu phố 1 (phường Bảo An, TP Phan Rang – Tháp Chàm) nghe tiếng động cơ máy bay bay ngang qua sau đó có tiếng nổ lớn. Người dân chạy đi kiểm tra thì thấy mái nhà bị nhiều lỗ thủng, tường bị bể, xà bần rơi khắp nơi. Có 5 ngôi nhà ở khu phố 1, phường Bảo An bị hư hỏng. 

Nhà cửa của người dân bị hư hỏng. Ảnh: LĐ

Liên quan đến sự cố huấn luyện bay của Trung đoàn Không quân 937 (thuộc sân bay Thành Sơn), đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Cũng trong ngày hôm nay, đại diện Trung đoàn Không quân 937 đã đến hỗ trợ tiền cho những nhà dân bị thiệt hại. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng hỗ trợ những trường hợp nhà dân bị ảnh hưởng số tiền từ 1-2 triệu đồng.

Nhiều mảnh kim loại sau sự cố được người dân nhặt giao cho cơ quan chức năng

Người dân địa phương đã nhặt được một số mảnh kim loại xuyên qua các lỗ thủng. Nhiều vệt khác cũng hình thành trên các đám lúa gần đó.

Rất may, vào thời điểm xảy ra nổ, người dân đã ra đồng lao động nên không có thiệt hại về người. 

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu