23:56 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vừa ngồi "ghế nóng" Model Kid Vietnam, Mâu Thủy tiếp tục "bận rộn" với vai trò giám khảo tại Top Model Online 2019

21:24 10/07/2019

(THPL) - Sau khi vòng voting đầu tiên của Top Model Online chính thức khép lại với danh sách 200 thí sinh lọt vào vòng hai đã được công bố, nhà sản xuất tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” bằng một thông tin cực kì nóng hổi. Theo đó, giám khảo, người đồng hành cùng các thí sinh ở vòng thi tiếp theo chính thức gọi tên Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2013.

Ngay từ vòng khởi động, Top Model Online đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng kí dự thi của các thí sinh trên toàn quốc. Trải qua một khoảng thời gian bình chọn, “cuộc đua” giữa các thí sinh để sở hữu “tấm vé thông hành” vào ngôi nhà chung VNTM mùa 9 luôn cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt qua từng ngày. Và giữa lúc kết quả của 200 thí sinh bước tiếp vòng hai vừa được tung ra, sức nóng của chương trình tiếp tục tăng cao khi công bố giám khảo, đồng thời cũng là người đồng hành cùng các thí sinh trong vòng thi tiếp theo, không ai khác chính là Quán quân VNTM 2013 - Mâu Thủy.

Vài năm gần đây, người đẹp sinh năm 1992 ngày càng chứng tỏ hình ảnh đa-zi-năng của bản thân khi liên tục thử sức tại những vai trò và vị trí mới tại các cuộc thi hay những chương trình truyền hình. 
Xuất phát điểm là một người mẫu, nhưng Mâu Thủy không đóng khung mình trong hình ảnh của một chân dài trên sàn catwalk. 

Nhìn lại một chặng đường phát triển và khẳng định dấu ấn sự nghiệp trong làng giải trí, không lấy làm lạ khi cái tên Mâu Thủy ngày càng phủ sóng rộng rãi, trở thành một cái tên được “săn đón”.

Trở lại thời điểm đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013, Mâu Thủy đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Từ đây, tên tuổi và sự nghiệp của cô gái trẻ bắt đầu có điểm sáng đáng chú ý. Vào thời điểm đó, chân dài sinh năm 1992 được xem là một phát hiện mới của chương trình khi sở hữu nét đẹp tổng hòa của một người mẫu high fashion và người mẫu thương mại.

Bên cạnh việc hoạt động trong nước, cái tên Mâu Thủy còn tạo dựng được những tiếng vang nhất định ở thị trường quốc tế. Cô hội tụ rất nhiều những tiêu chuẩn đủ để gây ấn tượng với các nhà mốt nước ngoài. Cô cũng từng là người mẫu có vinh dự sải bước trên nhiều những sàn diễn danh giá như New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week.

Sau khi tạo được dấu ấn trong làng thời trang, năm 2017, Mâu Thủy bất ngờ đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tại đấu trường nhan sắc uy tín này, Mâu Thủy trở thành Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đây được xem là một thành công lớn của người đẹp.

Nối tiếp những dấu ấn trên, chỉ trong vòng sáu tháng đầu năm 2019, Mâu Thủy liên tục được tin tưởng giao cho những trọng trách quan trọng tại các cuộc thi về người mẫu và nhan sắc uy tín, đơn cử là Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019. Cũng trong thời gian này, vai trò đặc biệt nhất mà Mâu Thủy đảm nhận chính là “chiếc ghế nóng” của Model Kid Vietnam – chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp được sản xuất bởi MultiMedia JSC, với sự đồng hành của nhãn hàng thời trang CANIFA.

 “Thừa thắng xông lên”, Mâu Thủy tiếp tục là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” tại Top Model Online 2019 - một cuộc thi nằm trong khuôn khổ của VNTM mùa thứ 9 ở vị trí người đồng hành. Có thể nói, vai trò người đồng hành tại vòng hai Top Model Online không đơn giản chỉ là người dẫn dắt, đưa ra đề bài thử thách. Đặc biệt hơn, trong thử thách chụp hình photoshoot diễn ra ở vòng này, Mâu Thủy chính là vị giám khảo sẽ đưa ra những cố vấn cần thiết để hướng dẫn cho các thí sinh về cách tạo dáng, biểu cảm phù hợp nhất với concept được đưa ra.

Một trong những yếu tố khiến Mâu Thủy được lựa chọn chính vì cô từng là thí sinh tại VNTM 2013. Khán giả có thể nhận thấy sự năng nổ của Mâu Thủy trong việc khẳng định dấu ấn đậm nét của bản thân. Chính vì những kinh nghiệm và thành tích đã đạt được, hơn ai hết, Mâu Thủy tự tin sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc đồng hành và chia sẻ cùng các thí sinh của Top Model Online 2019.

Trước khi đến với ngôi vị quán quân danh giá, Mâu Thủy đã trải qua một hành trình dài của sự cố gắng, bước ra khỏi giới hạn của bản thân, bứt phá để giành lấy hào quang cuối cùng. Cô cũng chưa từng “ngủ quên trên chiến thắng” với những thành công đã đạt được. 

Tại vòng hai của Top Model Online 2019, các thí sinh sẽ đến với thử thách photoshoot theo chủ đề. Cuộc thi sẽ diễn ra tại 02 địa điểm; ở khu vực Hà Nội vào ngày 11/7, tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên; ở khu vực TP.HCM vào ngày 13/7, tại Trung tâm thương mại Crescent Mall.

Hồ Thủy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu