22:12 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sau bài viết: "Viện thẩm mỹ Hưng Đình hoạt động “chui”: Chủ cơ sở lăng mạ, vu khống phóng viên

11:49 05/06/2019

(THPL)- Đại diện Sở Y tế tỉnh Đăk Lăk cung cấp cho phóng viên Thương hiệu và Pháp luật danh sách 6 Viện thẩm mỹ được cấp phép trên địa bàn TP. Buôn Mê Thuột và Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình không nằm trong danh sách đó. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi phản ánh những sai phạm của Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình với tiêu đề: “Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình: Ngang nhiên hoạt động “chui" thì chủ cơ sở đã lên mạng xã hội facebook để lăng mạ, vu khống phóng viên.

Vừa qua, Thương hiệu và Pháp luật điện tử đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình-Đăk Lăk: Ngang nhiên hoạt động “chui". Cụ thể, phóng viên Thương hiệu và Pháp luật đã “thâm nhập” vào Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình, có địa chỉ tại 307 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột với tư cách là một khách hàng.

Tại đây, chúng tôi được nhân viên của Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình tư vấn về các dịch vụ, như: lấy mỡ mắt, nâng mũi Hàn Quốc, cắt mí, nhấn mí, thu gọn đầu mũi và vô số các dịch vụ khác.
Các nhân viên còn khẳng định, nếu khách hàng rảnh lúc nào thì gọi trước và có thể làm bất kì thời gian nào. Việc phẫu thuật sẽ được thực hiện ngay tại chính cơ sở (Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình-PV). Tuy nhiên, người chịu trách nhiệm chuyên môn là ông Đặng Văn Hưng và ông Hưng hiện đang công tác tại Bệnh viện Tây Nguyên. Vậy, thời gian đâu để ông Hưng có thể làm cho “thượng khách" bất kì lúc nào?

Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình lăng mạ, vu khống phóng viên.

Sau khi bài viết được đăng tải trên Thương hiệu và Pháp luật, chủ cơ sở Hưng Đình đã lên mạng xã hội facebook để lăng mạ, xúc phạm và vu khống phóng viên. Thương hiệu và Pháp luật xin được trích dẫn nguyên văn những lời lẽ  lăng mạ, xúc phạm của chủ cơ sở Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình, như sau:

“Thế cái này có phải giấy phép không nhỉ.vậy mà có bọn nó bảo làm chui...đúng là bọn vô công , vô hoc vo đạo đưc.Toàn là tiếng việt không mà đọc không hiểu... hay la bọn này cũng o lò Sơn La -yên bái gì đấy đào tạo ra nhỉ...”

Những lời "chợ búa" của chủ Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình.

 

Những lời lẽ lăng mạ, vu khống phóng viên của ông Đặng Văn Hưng.

Trước đó, trong quá trình làm việc với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Đỗ Hoàng Việt- Phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế tỉnh Đăk Lăk) đã cung cấp cho chúng tôi danh sách 6 cơ sở phòng khám thẩm mỹ được cấp phép trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk. Cụ thể, là: Phòng khám thẩm mỹ địa chỉ tại 343 Lê Hồng Phong (TP. Buôn Mê Thuột) của bác sĩ Lê Quang Thống; Phòng khám thẩm mỹ địa chỉ tại 89 Y Bí Alê Ô (TP. Buôn Mê Thuột) của bác sĩ Nguyễn Ngân; Phòng khám thẩm mỹ tại địa chỉ N10 Trần Nhật Duật (TP. Buôn Mê Thuột) của bác sĩ Đặng Văn Hưng; Phòng khám thẩm mỹ tại địa chỉ 23 Bà Triệu (TP. Buôn Mê Thuột) của bác sĩ Đặng Đức Lộc; Phòng khám thẩm mỹ tại địa chỉ 69 Trần Phú (TP. Buôn Mê Thuột) của bác sĩ Võ Văn Toàn; Phòng khám thẩm mỹ tại địa chỉ 69-71 Ngô Quyền (TP. Buôn Mê Thuột) của bác sĩ Phan Thành Trinh.

Danh sách các thẩm mỹ viện đã cấp phép được Sở Y tế cung cấp cho PV không có Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình.

Theo như thông tin mà ông Đỗ Hoàng Việt cung cấp cho phóng viên thì rõ ràng Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình, địa chỉ tại 307 Phan Chu Trinh (TP. Buôn Mê Thuột) không nằm trong danh sách được cơ quan chức năng cấp phép.

Một điều nữa, trong quá trình làm việc với phóng viên để thông tin được khách quan, đa chiều, bà Trang (là vợ ông Đặng Văn Hưng-PV) không cung cấp được giấy phép hoạt động của Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình. Bên cạnh đó, bà Trang còn tự ý đề cập và nhờ phóng viên viết bài PR cho Viện thẩm mỹ Linh Linh Trang, chứ phóng viên không hề đề cập như những gì chủ cơ sở Hưng Đình quy kết trên mạng xã hội facebook.

Sáng ngày 31/5, trao đổi nhanh qua điện thoại với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Trung Thành- Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đăk Lăk, cho biết: “Hiện tại vụ việc mà báo phản ánh thì đang giao cho phòng Thanh tra cùng với Công an, phòng Y tế và nghiệp vụ Dược xác minh cho rõ. Khi nào có kết luận cuối cùng chúng tôi sẽ thông tin lại cho báo chí”.

Với tư cách là một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Tây Nguyên, nhưng ông Đặng Văn Hưng lại lên mạng xã hội facebook thóa mạ, xúc phạm và vu khống phóng viên. Liệu rằng những hành vi trên của ông Đặng Văn Hưng lãnh đạo bệnh viện Tây Nguyên có biết hay không?

Thương hiệu và Pháp luật đề nghị Công an tỉnh Đăk Lăk vào cuộc điều tra, làm rõ việc chủ cơ sở Viện thẩm mỹ Y khoa DR Hưng Đình là ông Đặng Văn Hưng đã có hành vì lăng mạ, xúc phạm và vu khống phóng viên trên mạng xã hội facebook.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

PVĐT

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu