03:41 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ nữ giúp việc trộm tiền tỷ: Chôn ở vườn chuối cũng không thoát

10:21 20/11/2016

(THPL) - Trộm được tiền tỷ của gia chủ, người giúp việc dành một khoản mua xe SH, số còn lại được chôn ở vườn chuối trước nhà để tránh bị phát hiện.

Liên quan đến vụ người giúp việc mở tủ trộm tiền tỷ, ngay sau khi nhận được trình báo của bị hại Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường, điều tra. Do người bị hại không kịp thời trình báo nên hiện trường vụ án đã bị xáo trộn hoàn toàn, không thu được dấu vết để truy nguyên, làm rõ nghi phạm. Sau thời gian sàng lọc những người nghi vấn, Công an quận Hai Bà Trưng xác định, cơ quan điều tra đặt nghi vấn vào người giúp việc Khúc Thị Hiền (36 tuổi, trú tỉnh Phú Thọ).

Vợ chồng Hiền và Hào (ảnh Vietnamnet)

Bí mật xác minh, Công an quận Hai Bà Trưng phát hiện Hiền cùng chồng là Nguyễn Tự Hào (41 tuổi) có biểu hiện bất minh về kinh tế nên đã triệu tập cô ta và chồng lên trụ sở để làm rõ. Sau 24 giờ đấu tranh, Hiền và Hào thừa nhận đã trộm tài sản của gia chủ.

Hiền khai, ngày 12/10, thông qua trung tâm môi giới việc làm, đã xin giúp việc cho gia đình ông N. Thời gian làm giúp việc, Hiền phát hiện chủ nhà có thói quen cất tài sản giá trị ở nhà nên nảy sinh ý định trộm cắp. 16h ngày 18/10, thấy chủ nhà để quên chìa khoá tủ trên bàn, Hiền đã mở tủ lấy trộm số tiền 100 triệu đồng cùng 65.000 USD (tổng cộng gần 1,6 tỷ đồng).

Hiền khai cất giấu tiền ở tầng 4 rồi hai ngày sau gọi điện thoại cho chồng xuống Hà Nội lấy số tiền trên mang về quê. Sau đó Hiền kiếm cớ gia đình có người ốm để xin nghỉ việc vào ngày 25/10. Về quê, Hiền kiểm đếm số tiền rồi mang bán 25.200 USD và được 560 triệu đồng. Ả dùng tiền này mua một chiếc Honda SH và chi tiêu. Số tiền còn lại, vợ chồng Hiền chôn ở vườn chuối trước nhà để tránh sự phát hiện của cơ quan điều tra.

Công an quận Hai Bà Trưng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Hiền và chồng về hành vi trộm cắp tài sản.

THPL sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu