16:04 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ đốt xe vì nghi bắt cóc trẻ em ở Hải Dương: Khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng

14:40 09/08/2017

(THPL) - Liên quan đến vụ đốt xe Fortuner xảy ra ở thôn Đồng Hởi (xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà) vì nghi bắt cóc trẻ em, Công an huyện Thanh Hà vừa khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng về tội hủy hoại tài sản.

Ba đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam là Trần Xuân Huân (36 tuổi, trú tại thôn Đông), Phạm Hồng Thái (31 tuổi) và Vũ Văn Sự, cùng trú tại thôn Hải Yến, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà về hành vi hủy hoại tài sản, VietNamNet đưa tin.

Cơ quan CSĐT thi hành lệnh bắt các đối tượng. Ảnh: CAND

Theo tài liệu điều tra, ba bị can này là người cầm đầu kích động người dân bao vây, đòi hành hung và trực tiếp đập phá, đốt chiếc xe Fotuner BKS 34 A-121.79 của anh Trịnh Mạnh Hải, Giám đốc kinh doanh của Công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi DANBREDS và TNHH liên doanh Sao Vàng Việt Úc ở Cẩm Giàng, Hải Dương.

Xe Fortuner bị đốt cháy trơ khung. Ảnh: Internet

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 20/7, anh Trịnh Mạnh Hải (37 tuổi, trú tại xã La Hiên, Võ Nhai, Thái Nguyên) cùng anh Lê Văn Nam (29 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) đi ô tô từ TP Hải Dương về chơi nhà vợ anh Hải ở xã Tân Việt, Thanh Hà, Hải Dương.

Khi đi qua cửa hàng bán đồ gỗ của anh Phạm Đắc Bắc ở gần ngã 3 thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc, Thanh Hà, anh Hải bảo anh Nam dừng xe để mua bàn ghế.

Trong khi đang trao đổi với anh Hải, chị Quyên thấy chóng mặt, mệt mỏi, nghĩ mình bị thôi miên như một số thông tin đã đọc trên mạng nên chị Quyên chạy ra ngoài tri hô mọi người đến cứu.

Thấy chị Quyên cầu cứu, nhiều người đã kéo đến đòi đánh anh Hải và anh Nam. Mặc dù, anh Hải gọi điện cho vợ là chị Phạm Ngọc Hoa (27 tuổi, trú ở xã Tân Việt) và anh Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của công ty đến nhà chị Quyên giải thích cũng không được.

Trong đám đông, có một số đối tượng quá khích đã kích động người dân lật xe ô tô của anh Hải xuống ruộng, đốt cháy hoàn toàn. Thời điểm xảy ra vụ việc, khoảng 1.000 người đã kéo đến đòi vây đánh những người trên vì cho rằng họ thôi miên, bắt cóc trẻ em.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Hoàng Quỳnh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu