19:39 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ đánh ghen lột đồ, cắt tóc ở Vĩnh Phúc: Nạn nhân chưa trình diện

12:11 06/09/2017

(THPL) - Nạn nhân trong vụ đánh ghen tại xã Bá Hiến (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã bỏ đi, hiện chưa đến cơ quan Công an khai báo.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao một clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen khống chế, xé quần áo, cắt tóc giữa đường. Theo thông tin trên mạng xã hội, sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Đây được cho là một vụ đánh ghen có liên quan đến một người đàn ông tên Ng. (trú tại xã Bá Hiến, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ tên K.

Chiều 5/9, ông Nguyễn Minh Thiết (Trưởng công an xã Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã thông báo lên cơ quan công an huyện Bình Xuyên để tiến hành điều tra, xác minh làm rõ theo quy định.

Cơ quan điều tra công an huyện đã tiến hành mời 5 người liên quan đến vụ đánh ghen trên lên để ghi lời khai, phục vụ công tác điều tra. Hiện công an đã mời được 3 người, còn chị Đ. và anh Ng. có thể đang đi điều trị chấn thương nên chưa đến phối hợp làm việc được.

Danh tính những người liên quan gồm chị Đ (vợ của Ng - người được cho là quan hệ ngoài luồng với chị K), bà Liên, chị Hiền, Vinh và Đông người thân của Ng. cả 5 người trên đều trú tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Vụ đánh ghen tại Vĩnh Phúc. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, sáng ngày 3/9, vợ anh Ng. là chị Đ. cùng mẹ đẻ của anh Ng. là bà Liên và Hiền, Đông, Vinh bắt gặp cảnh anh Ng. cùng chị K. đang ở trong phòng trọ của chị K. Sau đó, nhóm người trên đã có hành vi đánh ghen lột đồ, cắt tóc cô gái trên.

Trong đoạn clip ghi lại cho thấy, mặc dù cô gái trẻ kêu la nhưng vẫn bị nam thanh niên và một người phụ nữ khống chế, giữ chặt lấy tay chân, ép xuống nền đường để 2 người phụ nữ còn lại xé quần áo, cắt tóc nạn nhân.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp để giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ theo quy định.

 Khánh Trắng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu