18:54 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ cướp trên đường Võ Chí Công: Ghê sợ lời khai nghi can

09:33 07/10/2016

(DNVN) - Liên quan đến vụ cắt cổ tài xế, cướp tài sản trên đường Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, Hà Nội nghi can đã khai toàn bộ hành vi phạm tội khiến nhiều người ghê sợ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào khoảng 23h cùng ngày, một số người tham gia lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng ra cầu Nhật Tân, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội đã phát hiện một người đàn ông lao ra khỏi ghế lái xe taxi của hãng ABC kêu cứu, trên người có nhiều máu, phần cổ bị thương rất nặng. Ngay lập tức, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đối tượng Hà Văn Hiếu lúc bị bắt. Ảnh báo CAND.

Kiểm tra kỹ hơn, các nhân chứng thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo phông ngắn tay chạy từ taxi này ra, trên tay có cầm hung khí. Các vết máu cũng dính đầy trên người đối tượng này.

Ngay sau đó người dân đã hô hoán đuổi theo và vây bắt đối tượng. Được biết, Trên người nghi can có nhiều máu được cho là của tài xế taxi. Khu vực xe taxi người dân cũng phát hiện nhiều vết máu trên xe và dưới đất. 

Trung tá Đỗ Danh Chiến, Trưởng Công an Xuân La cho biết trên báo Công an Nhân dân, Công an phường sau khi nhận được thông tin đã cử tổ công tác đến ngay hiện trường. Lúc này, đối tượng đang bị quần chúng nhân dân bắt giữ. 

Ngay sau đó, Công an phường đã đưa đối tượng về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan điều tra, đối tượng được làm rõ là Hà Văn Hiếu (19 tuổi), thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.  

Theo thông tin, ban đầu, Hiếu khai nhận, cách đây 4 hôm xuống Hà Nội đã nộp hồ sơ xin việc vào văn phòng môi giới việc làm, đóng trên địa bàn phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). 

Tuy nhiên, Hiếu nhận được cuộc điện thoại là hồ sơ không đủ tiêu chuẩn nên không được nhận đi làm tại Công ty dây chuyền đóng gói bánh kẹo. Để đòi lại tiền đặt cọc, Hiếu mua con một con dao tại chợ Đồng Đăng (Lạng Sơn) với ý định đến công ty môi giới việc làm để đòi lại tiền, nếu không trả sẽ gây sự… 

14h cùng ngày, Hiếu bắt xe khách từ Lạng Sơn xuống bến xe Nam Thăng Long, đi bộ vào Xuân Đỉnh đến công ty môi giới việc làm nhưng nơi đây đóng cửa. Tiếp đó, Hiếu bỏ đi lang thang nảy sinh ý định cướp quanh khu vực phường Xuân Đỉnh.

Đến khoảng hơn 22h30, Hiểu nảy sinh ý định cướp tài sản của lái xe taxi nên Hiếu đi bộ đến cây xăng Xuân Đỉnh, trên đường Nguyễn Hoàng Tôn, thuộc địa bàn (Xuân Đỉnh) thì Hiếu vẫy xe taxi của anh Nguyễn Thái Hùng (27 tuổi trú tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) là lái xe taxi hãng ABC nói đi xuống đường Võ Chí Công xuôi ra đường Hoàng Quốc Việt. 

Khi đi đến đoạn đường vắng (cách quán bia Hải Đăng) khoảng 100m, Hiếu yêu cầu dừng xe rồi bất ngờ lấy con dao ở trong túi dí vào cổ yêu cầu lái xe Hùng đưa tiền. 

Thấy anh Hùng kháng cự, Hiếu cắt cổ nạn nhân. Sau đó,anh Hùng quay người ôm giữ đối tượng và hô cướp. Hiếu mở cửa sau chạy sang đường thì bị bắt giữ. Còn anh Hùng được người dân đưa đi cấp cứu. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu