17:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ cướp ngân hàng BIDV ở Huế: Nghi phạm có thể đi cùng bạn gái

14:58 13/12/2016

(THPL) – Nghi phạm táo tợn dùng súng cướp ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên – Huế chiều 6/12 vừa qua được cho là đi cùng bạn gái.

Theo thông  báo truy tìm đối tượng và phương tiện gây án của Công an phường Kim Long (TP Huế) phát đi vào ngày 11/12, nghi phạm cướp phòng giao dịch Thành Nội, ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên - Huế là nam thanh niên 30-35 tuổi, cao khoảng 1,65-1,70 m, nặng khoảng 68-70 kg, có râu quai nón và ria mép, có một nốt ruồi ở bên má phải, nói giọng miền Trung, dùng điện thoại iPhone 6 màu vàng, hút thuốc Sài Gòn, kiểu dáng lịch sự.

Đối tượng nghi vấn đi cùng bạn gái có đặc điểm tóc ngắn ngang vai, chân trái đeo vòng bạc.

Thông báo truy tìm đối tượng và phương tiện gây án của công an phường Kim Long. (Ảnh: Internet).

Thời điểm gây án, đối tượng mặc áo da màu đen, bên trong có mặc áo màu nâu,  đi giày bata màu trắng có ba sọc xanh phía sau, đeo khẩu trang y tế màu xanh. Đối tượng đội mũ bảo hiểm màu đen, phía sau có chữ màu trắng, có kính che phía trước.

Nghi phạm sử dụng chiếc xe máy nhãn hiệu Attila màu bạc đời cũ, biển kiểm soát 52 Z5 - 3962

Đối tượng sử dụng súng gas bắn bi màu đen có đặc điểm tương tự như súng K59 và mang theo một túi xách màu đen, mặt sau có hai sọc đỏ thẫm.

Trước đó, như đã đưa tin, vụ cướp táo tợn xảy ra khoảng 17h ngày 6/12 tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên đường Mai Thúc Loan (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Thời điểm này, các nhân viên ngân hàng BIDV đang tổng kết giao dịch, kiểm tiền thì bất ngờ có một đối tượng bịt mặt xông vào ngân hàng. Tên này dí súng khống chế ép nhân viên đưa tiền. Sau khi lấy được tiền, đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Theo báo cáo của lãnh đạo Phòng giao dịch Thành Nội, số tiền bị cướp là 725,7 triệu đồng.  

Hình ảnh nghi phạm vụ cướp chi nhánh ngân hàng BIDV ở Huế cùng một số vật dụng của nghi phạm. (Ảnh: Công lý).

Thu thập lời khai nhân chứng và trích xuất camera của ngân hàng cho thấy, tên cướp gây án chỉ trong 17 giây với hành động rất liều lĩnh, táo tợn.

Camera của ngân hàng cũng ghi nhận hình ảnh vào chiều ngày 1/12, đối tượng đến ngân hàng này để thực hiện giao dịch, vẫn với đặc điểm quần áo, mũ bảo hiểm như hôm gây án, chỉ khác là không đeo khẩu trang.

P/D (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu