Vũ Cát Tường dù bị sốt vẫn toả sáng cùng 9 học trò The Voice Kids
(THPL) - Màn trình diễn “cool ngầu” đúng tinh thần thể thao của BST lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày của 10 thầy trò team Vũ Cát Tường đã khép lại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4 đầy ấn tượng.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
Sự xuất hiện của Vũ Cát Tường cùng 9 học trò The Voice Kids, bao gồm: Đinh Tâm, Phương Anh, Thanh Thy, Hải Bình, Tiến Dũng, Anh Đức, Phi Khanh, Quốc Hưng, Minh Nguyên trong BST “Eighty Two” của thương hiệu Kelly Bùi đã làm bùng nổ sàn diễn Vietnam Junior Fashion Week mùa 4 và đem đến rất nhiều phấn khích cho hàng trăm khán giả tham dự.
Mặc dù vẫn còn sốt nhẹ từ sau đêm concert sinh nhật, Vũ Cát Tường vẫn không ngại đưa học trò đến ủng hộ sàn diễn thời trang do Xuân Lan sáng lập.
Theo nữ ca sĩ, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam luôn là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho các bé toả sáng và tự tin, dạn dĩ hơn. Đây là lần thứ 2 cô đưa học trò trở lại tham gia chương trình này sau mùa 2 diễn ra vào tháng 3/2017.
Vũ Cát Tường chia sẻ: “Từ sau lần đầu tiên dẫn các bé The Voice Kids đến tham gia Vietnam Junior Fashion Week, Tường đã nhận ra đây là một sân chơi cần thiết để các bé cọ xát với sàn diễn, phát triển kỹ năng trình diễn, xử lý biểu cảm trên sân khấu, trước ống kính và rất nhiều khán giả.
Các bé được trải nghiệm, rèn luyện như vậy thì lớn lên sẽ mạnh dạn, bản lĩnh hơn rất nhiều. Ngay khi nhận được lời mời của chị Xuân Lan, Tường đã không ngần ngại nhận lời tham gia. Dù sau Birthday Concert ngày 14 còn khá mệt, nhưng Tường nghĩ concert là chuyện của mình còn các bé cần có cơ hội để mở mang tầm mắt và trưởng thành hơn.”
Lấy ý tưởng từ bộ môn thể thao bóng chày, đề cao tinh thần khỏe khoắn, mạnh mẽ và nhanh nhạy của những vận động viên nhí, nhà thiết kế Kelly Bùi đã pha phối linh hoạt và đầy mới lạ các sắc màu ghi, đen và vàng mustard xen kẽ trên các thiết kế của mình.
Mỗi một mùa Vietnam Junior Fashion Week, thương hiệu Kelly Bùi lại thổi một làn gió mới vào các bộ sưu tập mà mình mang đến từ chất liệu, form dáng tới màu sắc, phụ kiện tạo nên những hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.
Dàn mẫu nhí trình diễn BST “Eighty Two” thật sự đốn tim tất cả khán giả có mặt tại đêm diễn bế mạc và BST của Kelly Bùi cho thấy thời trang trẻ em Việt Nam còn nhiều đất để sáng tạo và tỏa sáng.
Các người mẫu tương lai của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week đã thực sự trưởng thành qua từng mùa trình diễn đầy ấn tượng. Với thành công của Vietnam Junior Fashion Week mùa 4 mà điểm nhấn là “Ngày hội mẹ và bé” dành cho 120 cặp mẹ con, siêu mẫu Xuân Lan dự định tiếp tục đưa Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quay trở lại với sự đầu tư hoành tráng hơn nữa vào cuối năm nay.
Tin khác
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam