14:58 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ cán bộ Công an tử vong ở Vĩnh Long: Khởi tố, bắt tạm giam 1 bị can

00:19 18/08/2018

(THPL) - Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam một bị can để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép các chất ma túy” liên quan đến vụ cán bộ Công an tử vong ở Vĩnh Long.

Ngày 17/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Công an tỉnh Vĩnh Long) thông tin với báo chí về việc khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Hữu Đang (21 tuổi, ngụ xã Thanh Đức, Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép các chất ma túy”.

vĩnh long
Bị can Nguyễn Hữu Đang bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam.

Theo Cơ quan Công an, tối 13/7, thiếu úy Nguyễn Đức Đạt (Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an H.Long Hồ) cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ tại xã Long Phước. Sau khi bắt quả tang đối tượng Đang, thiếu úy Đạt cùng đồng đội dẫn đối tượng đến nhà bà Trần Thị Phèn gần đó để tiếp tục để làm việc.

Tuy nhiên khi đến nhà bà Phèn, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà còn có 1 người tên Võ Minh Tân (26 tuổi) nghi vấn tàng trữ ma túy và có mối quan hệ với Đang. Ngoài ra, công an còn phát hiện 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy bên hông nhà bà Phèn.

Trong lúc lực lượng công an lập biên bản, thiếu úy Đạt nói khát nước nên đã uống nước trong ca nhựa đặt ở trước phòng ngủ của Tân. Sau đó, Đang về trụ sở Công an xã làm việc. Theo kết quả giám định, trong túi của Đang có bịch nylon ma túy đá và bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Riêng Thiếu úy Đạt, khi về đến Công an xã thì có biểu hiện bất thường nên đồng đội và gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó. Theo kết quả khám nghiệm, xác định Đạt tử vong là do ngộ độc chất ma túy.

Cơ quan công an cũng tiến hành giám định chất lỏng màu vàng trong ca nước tại nhà bà Phèn mà có người nhìn thấy thiếu úy Đạt uống. Kết quả chất lỏng trong ca nhựa là ma túy Methamphetamine (ma túy đá) trong 500 ml mẫu là hơn 10 gam. Theo nhận định, có thể Tân sợ bị phát hiện nên đã bỏ ma túy vào ca nhựa để phi tang.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu