16:27 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ bệnh nhân tử vong sau tiêm ở Bệnh viện YHCT Nghệ An: Kíp trực đã làm đúng quy trình

21:33 08/12/2017

(THPL)-Hội đồng chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đã kết luận kíp trực đã theo dõi sát, cấp cứu bệnh nhân kịp thời, khẩn trương và đúng quy trình chuyên môn.

Chiều ngày 8/12, BSCK II Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An cho biết: "Sau khi bệnh nhân Trần Văn Đông (SN 1970, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) tử vong sau tiêm, phía bệnh viện đã thành lập Hội đồng chuyên môn để làm rõ cái chết. Bệnh nhân Đông được chẩn đoán nhồi máu cơ tim và diễn biến quá nhanh dẫn đến tử vong”.

Bệnh viện YHCT Nghệ An
Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, qua phân tích, Hội đồng chuyên môn kết luận: Kíp trực đã tiến hành theo dõi sát bệnh nhân, xử trí và cấp cứu bệnh nhân kịp thời, khẩn trương, đúng quy trình chuyên môn. Sau khi có kết luận, phía bệnh viện đã báo cáo lên Sở Y tế Nghệ An.

Sau sự việc xảy ra, phía bệnh viện đã họp ban lãnh đạo, tiến hành lên nhà nạn nhân thắp hương và bước đầu hỗ trợ tiền cho gia đình nạn nhân để mai táng và hỗ trợ hoàn cảnh gia đình nạn nhân vì nghèo khó.

Số tiền mà bệnh viện hỗ trợ cho gia đình nạn nhân ông Hải xin không tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, nguồn thông tin mà PV có được thì bệnh viện đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân với số tiền 200 triệu đồng.

Kết luận của Hội đồng chuyên môn bệnh viện.
Kết luận của Hội đồng chuyên môn bệnh viện.

Như Thương hiệu và pháp luật đã đưa tin, vào ngày 3/12, bệnh nhân Trần Văn Đông (SN 1970, trú tại xã Long Sơn, huyện Anh Sơn) sau 4 ngày nhập viện tại bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An thì bất ngờ diễn biến xấu.

Khi chuyển sang Bệnh viện hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An, thì được xác định là đã tử vong trước đó.

Ngay sau đó, gia đình của bệnh nhân Đông đã yêu cầu lãnh đạo giải thích, làm rõ cái chết bất thường của bệnh nhân Đông và báo cáo sự việc với Công an TP. Vinh.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu