12:42 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ bé trai 9 tuổi bị sát hại trên giường ngủ: Đã khoanh vùng xác định được nghi can

09:17 08/12/2016

(THPL) – Ngày 5/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng khoanh vùng, xác định được nghi can sát hại bé trai 9 tuổi Đặng Văn Kh.( thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng) để phục vụ công tác điều tra.

Theo tin tức từ Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương, cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng khẩn trương điều ra làm rõ cái chết của một bé trai 9 tuổi, trú tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng.

Như đã đưa tin, khoảng 5h30 sáng ngày 5/12 , ông Đặng Văn Vững (SN 1963, trú tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền) phát hiện cháu nội của mình là Đặng Văn Kh. tử vong trên giường ngủ tại nhà với một vết chém ở đầu nên đã báo cáo lực lượng chức năng.

Người dân xã Cẩm Điền bàng hoàng trước cái chết của bé Kh. (Ảnh: Internet).

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Cẩm Điền, Công an huyện Cẩm Giàng và Phòng PC45, Công an tỉnh Hải Dương và các cơ quan chức năng liên quan đã có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo báo Kiến thức đưa tin, ông Đặng Văn Quân (ông họ cháu Kh.) cho biết: “Khoảng 6 giờ sáng, khi ông đang ở nhà thì nhận được điện thoại của anh trai Đặng Văn Vững (SN 1963, ông nội nạn nhân), thông báo cháu Kh. có dấu hiệu bất thường và trên đầu cháu có nhiều nước.  Vì ông Vững mắt bị mờ nên không biết nước trên đầu cháu nội chính là máu. Sang đến nơi, tôi thấy cháu Khang vẫn nằm trên giường, nhưng vén màn lên thì phát hiện cháu đã tử vong, trên đầu có vết thương ở vùng đầu. Thấy vậy, tôi chạy ra ngoài hô hoán và gọi người đến giúp”.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, bình thường sáng nào vợ chồng ông Vững cũng đi chợ từ 3h30 sáng đến khoảng 5h30 thì ông Vững về nhà để gọi cháu Kh. dậy cho cháu ăn rồi đi học. Căn nhà của ông bà chỉ khóa cổng ngoài mà không khóa cửa chính. Buổi sáng khi xảy ra sự việc, mọi người phát hiện có dấu chân trèo qua bức tường bao trước cửa nhà nằm ngay ven đường thôn. Rất có thể đối tượng đã trèo qua tường vào nhà.

Nguồn tin từ báo Pháp luật TPHCM cho hay, công an đã khoanh vùng, xác định được nghi can sát hại bé K. và hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

PD (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu