20:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ bé gái bị bạo hành ở Hà Nam: Gia đình người giúp việc xin tha thứ

16:44 24/11/2017

(THPL) - Nhận được tin vợ mình bạo hành bé gái hơn một tháng tuổi, ông M. - chồng bà Hàn vô cùng bất ngờ và sửng sốt. Gia đình ông đã đến tận nhà chị N.P. - mẹ bé gái để xin tha thứ cho hành động của vợ mình.

Theo thông tin trên báo Dân trí, ông M. - chồng của bà Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi), trú tại xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, khi biết tin vợ mình bạo hành đứa bé hơn một tháng tuổi, ông vô cùng sửng sốt. Ông M. cũng chia sẻ, thường ngày ở nhà vợ ông rất nóng tính, tuy nhiên vợ chồng ở nhà cũng không có mâu thuẫn gì.

Từ khi hành động bạo hành bé gái N.N.B.N. của bà Nguyễn Thị Hàn được chia sẻ trên mạng xã hội và trên báo, những người dân ở xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định - nơi bà Hàn sinh sống bàn tán xôn xao. 

nha-ba-han
Nhà bà Hàn sinh sống ở quê. Ảnh: Báo Dân trí

Theo người dân trong làng, bà Hàn đi làm giúp việc được khoảng 3 năm nay, chồng ở nhà. Các con cái đều đã trưởng thành và lập nghiệp, kinh tế không quá khó khăn.

“Bà ấy đi làm giúp việc ở Hà Nam nhưng hay về nhà, cách một hai tuần bà lại về một lần. Nhà có 4 người con thì 2 cô con gái đầu lập nghiệp trong Nam, 2 người còn lại thì làm ở Hà Nội. Bình thường bà ấy không có bất cứ biểu hiện gì nên khi biết có hành động với cháu bé như vậy, chúng tôi rất bất ngờ”, bà T., một người hàng xóm chia sẻ trên báo Saostar.

Ông M., chồng bà Hàn cho biết, gia đình đang rất bối rối từ khi biết tin. Ông ngóng từng giờ từng phút được gặp vợ nhưng công an vẫn chưa cho. “Hôm qua tôi ở đó cả ngày mà chưa được gặp, đến tối về nhà và sáng nay lại mang áo rét lên cho vợ. Nhưng công an chỉ cho gửi vào chứ không được gặp trực tiếp”, ông M. cho hay.

Theo người chồng này, ngày 23/11 ông có đến gia đình nhà cháu bé bị bạo hành để xin tha thứ, nhưng họ không đồng ý và nói để cơ quan pháp luật giải quyết. “Giờ tôi không biết phải làm như thế nào, tôi chỉ biết chờ đợi để được gặp vợ, còn sự việc thế nào thì phải đợi công an”, ông M. nói.

“Tôi vô cùng bất ngờ khi công an thông báo vợ bạo hành đứa bé, thật sự bây giờ tôi rất rối bời”, ông M. buồn rầu.

ba-han
Bà Hán thừa nhận đã 3 lần đánh bé gái hơn một tháng tuổi. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

Về phía gia đình chị N.P. - mẹ của cháu bé bị bạo hành cho biết, ngày 23/11, gia đình bà Hàn đã đến gia đình chị nhưng không gặp được vì chị và chồng phải đưa con gái lên Hà Nội khám sức khỏe. Hôm nay (24/11), đại diện gia đình bà Hàn gồm chồng, em trai, con trai và con dâu đã đến xin lỗi và hỏi thăm sức khỏe bé N.N.B.N

Tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Phủ Lý (Hà Nam), bà Hàn khai nhận được một gia đình ở ở phường Quang Trung (TP.Phủ Lý) thuê làm giúp việc gần 2 tháng trước. Từ ngày 20 đến 22/11, bà đã 3 lần đánh bé gái mới sinh là con của chủ nhà, báo Công an Nhân dân thông tin.

“Cháu khóc, tôi dỗ không được. Trong công việc bức xúc nên tôi lấy tay vả vào đầu cháu”, người phụ nữ 58 tuổi kể và cho biết việc hành hạ bé gái được thực hiện khi mẹ cháu bé ra ngoài.

Việc tung bé gái lên cao rồi dùng tay đón được bà Hán thực hiện chiều ngày 22/11 - ít phút trước khi mẹ cháu bé phát hiện sự việc qua camera.

Nữ giúp việc cho biết bé gái hay khóc khiến bà không làm được việc nhà. Bà Hán thừa nhận "đầu óc không bình tĩnh nên có đánh cháu”.

Trước đó, vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi ở TP.Phủ Lý bị giúp việc bạo hành gây bức xúc trong dư luận. Theo hình ảnh camera ghi lại, người phụ nữ được thuê giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ gào khóc.

Mẹ cháu bé cho biết con chị bị hành hạ trong các ngày 20-22/11, tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý. Người giúp việc được gia đình thuê gần 2 tháng nay để hỗ trợ chăm sóc bé gái đang ốm, hay quấy khóc.

Khi kiểm tra camera ghi hình, gia đình mới biết con gái bị bạo hành. Sau đó, người thân cháu bé đã làm đơn trình báo chính cơ quan chức năng.

Vụ việc sau đó được Công an phường Quang Trung chuyển cho Cơ quan cảnh sát điều tra TP Phủ Lý thụ lý. Chiều ngày 23/11, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp bà Hàn về vi hành hạ người khác.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu