01:38 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ 3 bảo vệ rừng bị bắn chết: Thứ trưởng Bộ Công an vào hiện trường điều tra

10:03 24/10/2016

(DNVN) - Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến trung tâm xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức nghe báo cáo tình hình và vào hiện trường điều tra vụ 3 bảo vệ rừng bị bắn chết.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 23/10, khi lực lượng cán bộ bảo vệ rừng của Công ty Long Sơn đang dùng máy ủi để san ủi đất rẫy tại tiểu khu 1536 thì bị một nhóm người dùng súng hoa cải tấn công, khiến 3 người tử vong, 7 người bị trọng thương đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tuy Đức. Sau khi gây án, các đối tượng đều bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy đã xác định được 4 nghi can nhưng vẫn chưa thể kết luận nguyên nhân chính thức của vụ nổ súng bắn chết ba người.

Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Dũng (trái) đến xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức. Ảnh: Phước Tuần.

Sáng nay, vào lúc 8h45, thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an đã dẫn đoàn công tác đặc biệt vào đến trung tâm xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức. Tại trung tâm xã, thứ trưởng đã có cuộc họp nhanh nghe báo cáo tình hình của vụ án từ lãnh đạo công an tỉnh Đắk Nông. Dự kiến sau khi họp xong, đoàn công tác của Bộ Công an sẽ vào hiện trường vụ việc. Theo lãnh đạo công an tỉnh Đắk Nông, hiện công an tỉnh đang tung nhiều hướng để truy bắt đối tượng. Báo Tri thức trực tuyến đưa tin.

Đại tá Nguyễn Ngọc Chương, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, trong sáng nay lực lượng công an tỉnh Đắk Nông đã huy động tối đa lực lượng truy bắt ba đối tượng gây án vào sáng 23/10.

Ngoài việc chốt chặn các tuyến đường giao thông từ hiện trường sang các địa bàn giáp ranh, công an tỉnh đã huy động chốt chặn các cửa rừng khu vực biên giới xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức.

Ngoài ra, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với công an tỉnh Bình Phước truy tìm các đối tượng ở địa bàn các huyện giáp ranh như Bù Gia Mập, Bù Đăng, thị xã Phước Long... Cũng trong sáng nay, ngoài đoàn công tác của Bộ Công an, lãnh đạo tỉnh Đắk Nông, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh cũng đã đến kiểm tra hiện trường.

Trước đó, chiều 23/10, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình - Trưởng ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm của Chính phủ, đã có ý kiến yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra nhóm dùng súng bắn chết 3 bảo vệ rừng tại tỉnh Đắk Nông.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp, tăng cường lực lượng tiến hành truy bắt các đối tượng gây án.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu