13:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ 2 cán bộ Sở TN&MT Kon Tum đánh nhau: Khởi tố, bắt tạm giam một đối tượng

15:12 09/05/2017

(THPL) – Công an tỉnh Kon Tum đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam một người liên quan đến vụ hai cán bộ Sở đánh nhau trong lúc đi công tác.

Hôm nay (9/5), Đại tá Nguyễn Hồng Ngọc, Trưởng Công an TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng đối với Dương Đặng Hải Trung (trú tại thành phố Kon Tum) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, ngày 16/3, đoàn công tác gồm 8 người của Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum đi công tác ở huyện Ia H’Drai. Sau khi hoàn thành công việc, trên đường qua địa phận thành phố Pleiku (Gia Lai) đoàn đã giao lưu với một số đồng nghiệp tỉnh Gia Lai.

Trụ sở Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Kon Tum. Ảnh: VOV.

Sau đó, trên đường về, do bực tức về thái độ của ông Diệp Xuân Vinh, Chi cục Phó Chi cục quản lý đất đai (Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum) trong lúc giao lưu, Trưởng phòng Tài nguyên nước (Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum) Cao Minh Phương đã đánh ông Vinh.

Khi về tới nhà, ông Vinh và vợ là bà Trần Thị Thu Hà đã đến nhà ông Phương để hỏi chuyện. Tại đây, đối tượng Dương Đặng Hải Trung, là người quen của bà Hà đã dùng dao đe dọa đòi gặp ông Phương. Ông Phương lúc này đã được vợ con đưa vào trong phòng và khóa cửa lại nên Trung đã dùng dao đập phá một số tài sản và chém gây thương tích đối với anh Nguyễn Bá Duy là hàng xóm của ông Phương sang can ngăn.

Vụ việc đã gây náo loạn khu phố, khiến lực lượng công an phải có mặt để giải quyết. Cơ quan cảnh sát điều tra thành phố Kon Tum đang tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi của vợ chồng ông Vinh, bà Hà. Riêng hành vi của ông Phương, cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt hành chính.

Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum cũng đã kỷ luật cảnh cáo hai ông Diệp Xuân Vinh và Cao Minh Phương vì vi phạm đạo đức cán bộ công chức. Đối với 6 người còn lại trên xe (trong đó có 4 cán bộ công chức), 2 người phải nhận hình thức kỷ luật khiển trách, 2 người bị phê bình kiểm điểm trách nhiệm.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu