VPBank ra mắt phân khúc khách hàng đặc biệt VPBank Diamond
(THPL) - Sáng 30/6/2018, tại Hà Nội - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp đang tăng cao ở Việt Nam.
Tin liên quan
Dịch vụ mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấp của VPBank là sự kết hợp giữa các giải pháp tài chính đã được thiết kế cho phù hợp với nhu cầu khách hàng, như ưu đãi lãi suất tiết kiệm, cho vay, các sản phẩm đầu tư và bảo hiểm, và cả các sản phẩm cũng như dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng biệt khác như thẻ World Master Card.
Khách hàng của chúng tôi trong phân khúc này là những người thành đạt, có tiềm lực về tài chính, bận rộn và biết cách quản lý tài sản của chính họ và gia đình. Hiểu được điều đó, VPBank Diamond mang tới cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp thế giới, được cá nhân hóa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của họ trong cuộc sống, theo một cách hiệu quả và thuận tiện nhất,” ông Gauraw Srivastava, Giám đốc phân khúc khách hàng cao cấp của VPBank, cho biết.Tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và ổn định của Việt Nam trong nhiều năm qua đã làm gia tăng số lượng dân số trong tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Theo dự báo của công ty tư vấn thị trường toàn cầu Boston Consulting Group, số người thuộc tầng lớp trung và thượng lưu Việt Nam có thể tăng lên 33 triệu người vào năm 2020. Còn theo công ty nghiên cứu thị trường The Nielsen thì con số này thậm chí còn lớn hơn, 44 triệu người vào năm 2020 và tiếp tục tăng lên 95 triệu người vào năm 2030.
Sự gia tăng nhanh của tầng lớp trung và thượng lưu kéo theo nhu cầu lớn về những dịch vụ cao cấp của ngân hàng, và VPBank Diamond chính là sự trả lời cho những nhu cầu đang tăng nhanh đó.“Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi giới thiệu dịch vụ VPBank Diamond và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của chúng tôi,” ông Gauraw nói và chia sẻ thêm rằng trước mắt VPBank Diamond sẽ tập trung vào các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng.Ông Gauraw cho biết thêm rằng hiện tại VPBank đang đầu tư vào con người, hệ thống, sản phẩm, nền tảng và thương hiệu, bao gồm tuyển dụng thêm 150 chuyên viên quan hệ khách hàng, chuyên gia đầu tư và các nhóm sản phẩm quản lý tài sản.
Khách hàng được hưởng dịch vụ VPBank Diamond sẽ được phục vụ bởi những chuyên viên quan hệ khách hàng được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực đầu tư, ngoại tệ, bảo hiểm và cho vay.
Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự tiện lợi và riêng tư tối đa, khách hàng của VPBank Diamond được tiếp cận dịch vụ ngân hàng từ nhiều kênh khác nhau như Door Step Banking (dịch vụ tận nơi); Phòng giao dịch riêng biệt (không phải chờ đợi), Đường dây nóng riêng (tự động kết nối lại sau 1h với cuộc gọi nhỡ), Kênh điện tử riêng biệt (cả với website và ứng dụng di động) và đặc biệt là đội ngũ chuyên viên quản lý được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần.
Đặc biệt, khách hàng VPBank Diamond còn được sử dụng phòng chờ dành riêng tại sân bay Nội Bài, mang tên VPBank Diamond Elite và được sử dụng các dịch vụ miễn phí tại phòng chờ sân bay như thư giãn tại ghế massage, sử dụng buffet, các loại nước uống miễn phí... và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác chỉ có tại phòng chờ riêng biệt của VPBank Diamond Elite.
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
(THPL) -Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh (thị xã Cửa Lò), UBND tỉnh Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò...19/04/2024 16:21:33
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam