08:48 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vỡ òa cảm xúc tại sự kiện tri ân khách hàng dự án Tuần Châu Marina - Hành trình thượng lưu

09:22 22/08/2019

(THPL) - “Tôi rất bất ngờ và xúc động khi nhận được giải đặc biệt là chiếc xe Mercedes GLC 250 khi mua dự án Tuần Châu Marina. Ngoài tiềm năng sinh lời lớn từ dự án, đây thực sự là món quà giá trị mà chủ đầu tư đã dành cho những khách hàng như chúng tôi”Anh Lê Mạnh Thắng– khách hàng may mắn giành giải đặc biệt tại sự kiện cho biết.

Ngày 28/07/2019 sự kiện tri ân khách hàng dự án Tuần Châu Marina đã diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội. Sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của khách mời – những khách hàng là chủ nhân tại dự án tiềm năng này. Chương trình đã tìm ra chủ nhân của chiếc xe Mercedes GLC 250 trị giá gần 1,8 tỷ và 10 xe máy vespa trị giá 75 triệu đồng/xe.

Chương trình đã tìm ra chủ nhân của chiếc xe Mercedes GLC 250 trị giá gần 1,8 tỷ

Chương trình là lời tri ân sâu sắc của chủ đầu tư tập đoàn Gami và tập đoàn Tuần Châu đến với quý khách hàng – những người đã đồng hành cùng Tuần Châu Marina trong suốt thời gian qua. “Buổi lễ Tri ân khách hàng là cơ hội để chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, những người đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp để chúng tôi khẳng định những gì chúng tôi cam kết với khách hàng chúng tôi đã thực hiện. Rất mong quý khách hàng tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới.” Vị đại diện chủ đầu tư chia sẻ tại buổi lễ.

Với sự khát khao nỗ lực và tâm huyết không ngừng nghỉ, những sản phẩm mà Tập đoàn Gami và tập đoàn Tuần Châu đem đến cho khách hàng là một tổ hợp môi trường sống phồn vinh, thịnh vượng, sinh thái ôn hoà cùng văn hoá tương lai tươi sáng, đồng thời mở “cánh cửa đầu tư” hấp dẫn cho các nhà đầu tư tiềm năng.

Lấy ý tưởng về cuộc sống thượng lưu nơi thương cảng Hồng Kông, quý khách hàng sẽ  được tận hưởng trọn vẹn không gian sống hoàn hảo với chuỗi tiện ích đẳng cấp ngay tại dự án. Với mức giá cạnh tranh, pháp lý minh bạch, đồng thời, cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện và tiềm năng du lịch vốn có của Quảng Ninh, Tuần Châu Marina hứa hẹn là nơi an cư tốt lành, cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu