00:17 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ ngoại tình lại còn vênh váo!

15:44 30/11/2016

Sau khi tôi nói với ba mẹ vợ về việc vợ tôi xong, cô ấy giận ra mặt, nói tôi cư xử không giống đàn ông, làm nhục cô ấy.

Chào mọi người, tôi là độc giả thường xuyên của mục Chia sẻ- Tâm sự này. Đọc nhiều và hiểu được nhiều câu chuyện xảy ra trong cuộc sống lứa đôi và thầm nghĩ nó sẽ không xảy ra trong cuộc đời mình đâu vì có con ngoan vợ hiền mà.

Thế nhưng đời thật trớ trêu, nó xảy ra một cách bi đát. Vợ chồng tôi lấy nhau gần 4 năm và có một cháu gái đáng yêu gần 3 tuổi, tôi lớn hơn vợ 16 tuổi. Trước khi đến với nhau tôi cũng lo ngại chuyện tuổi tác cách biệt sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách sống của 2 người nhưng vẫn đánh cược vì cho rằng tình yêu sẽ xóa đi cách biệt này.

Thế nhưng thực tế vẫn là thực tế, tôi lớn hơn thì hay suy nghĩ xa và nghĩ toàn diện hơn, còn cô ấy chỉ biết nghĩ hôm nay chứ không cần nghĩ đến ngày mai. Vợ chồng thường xung đột vì cách nghĩ khác nhau này nhưng tôi nghĩ rằng mình là chồng nên càng yêu vợ hơn và hy vọng một ngày nào vợ sẽ trưởng thành và hiểu được mọi vấn đề. Tôi luôn sống trong hy vọng như thế cho đến một ngày phát hiện vợ ngoại tình thì hy vọng ấy hoàn toàn tiêu tan.

Ảnh minh họa. 

Tôi chấp nhận đi làm xa để kiếm 15 triệu/tháng về cho gia đình. Cô ấy cũng ủng hộ việc này. Lúc đầu tôi đi đi về về 3 lần/tuần. Sau đó ông chủ yêu cầu tôi phải thường xuyên có mặt ở công ty vì khi cần thì có người xử lý tình huống. Ông chủ chấp nhận tăng lương lên 20 triệu/tháng, tôi bàn bạc với vợ và được cô ấy đồng ý. Sau đó cứ cuối tuần là chạy về nhà. Công việc rất vất vả, làm từ 6h30 sáng cho đến 17h, nhiều khi có sự cố phải xử lý đến 22h. Tính chất công việc là vậy nhưng tôi không dám mở lời than vãn với vợ vì sợ cô ấy nghe rồi thêm lo lắng.
Trong thời gian xa nhà đó cô ấy đã tán tỉnh một người đàn ông gặp trong công việc. Mỗi khi về nhà cô ấy có nhắc đến người này với tính chất ngưỡng mộ, tôi không chú ý lắm vì nghĩ chỉ là gặp trong công việc thôi. Sau đó mỗi lần về nhà tôi đều thấy biểu hiện lạ của vợ, điện thoại lúc nào cũng ở bên mình chứ không quăng lăn lóc như trước nữa. Tôi hỏi thì vợ bảo tôi nghi ngờ lung tung này nọ, thế là tôi cũng bỏ qua và không truy tìm làm gì.
Rồi càng ngày càng thấy biểu hiện của cô ấy lạ. Trong lần chuẩn bị đi xa, trước khi ra khỏi nhà cô ấy vẫn say sưa chat chit mà không lo chuẩn bị đi. Tôi đến bên thấy vợ đang chát với ai đó. Tôi nghi ngờ nên hỏi, cô ấy bảo khách hàng cần giúp đỡ. Rồi mình cũng bỏ qua và xách hành lý lên đường. Sáng hôm sau cô ấy khoe email cám ơn của người khách hôm qua hỏi chuyện, nhưng tôi thấy cái tên khác với tên khách vợ tôi chát.
Cho đến một ngày cô ấy bị mẹ ruột la vì nói chuyện với ai mà cả tiếng đồng hồ. Tôi quyết tâm tìm cho ra sự thật. Mọi thứ sụp đổ trước mắt tôi. Hóa ra hai người họ hợp tác để lừa dối tôi. Nội dung các email lúc đầu đề cập sex, sau đó là chuyện tương lai. Họ lừa dối tôi từng giờ, từng ngày. Tôi khuyên nhủ vợ và bảo nếu còn tiếp tục thì sẽ đem chuyện này cho ba mẹ biết. Vợ đồng ý dừng lại. Vậy là mọi chuyện đã giải quyết xong, cái gì đã qua thì cho qua vì không thể thay đổi được nữa. Tôi chỉ hy vọng cô ấy hiểu và nhận ra cần bù đắp gì cho chồng. Sau đó cũng thấy cô ấy có bù đắp nhưng thời gian ngắn sau lại hờ hững và chỉ biết bản thân.
Một lần nữa mọi chuyện lại vỡ lở, cô ấy bảo chuyện không như tôi nghĩ đâu, vì cô ấy thấy tình bạn đó đáng quý nên muốn giữ, hơn nữa người ta cần vợ tôi giúp đỡ nên cô ấy giúp. Tôi không cách nào để nói cho cô ấy hiểu nữa. Vậy là vợ tôi chọn ông ta vì muốn làm hài lòng ông ta, còn tôi thì sao? Lần này tôi chịu hết nổi, bảo sẽ nói cho ba mẹ vợ rồi chia tay. Rồi tôi vẫn không làm được chuyện đó vì biết khi nói cho người lớn biết thì chuyện không còn gì hay ho nữa. Họ sẽ đau khổ vì con và chẳng biết sẽ đối xử với vợ tôi như thế nào nữa?

Ảnh minh họa.

Tôi nghĩ vậy nên không làm gì cả, chỉ là cách hù dọa để vợ tỉnh táo hơn. Nhưng vợ vẫn thế, còn lặp lại bằng cách xin mật mã email của đứa bạn thân để tiếp tục liên lạc. Lần phát hiện email này cũng là sự tình cờ thôi. Tôi muốn check mail mà điện thoại hết pin nên vào máy tính chung. Tôi vừa vào đăng nhập email thì thấy có thư lạ vừa mới thoát ra. Tôi nhìn là biết email của ai nhưng hỏi thì vợ lại chối rồi cuối cùng cũng nhận với thái độ miễn cưỡng. Cô ấy nói nội dung là bạn viết chứ không phải cô ấy viết, rằng tôi đừng nghĩ ngợi gì.
Rồi vợ cũng muốn chia tay vì nói sống với tôi không hạnh phúc. Cô ấy không đồng ý để tôi nói cho ba mẹ vợ biết, để mọi việc xong xuôi rồi báo nhưng tôi không đồng ý. Tôi thông báo cho ba mẹ vợ rồi khỏi nhà trọ (chúng tôi vẫn thuê trọ để sống). Sau khi tôi nói với ba mẹ cô ấy xong, cô ấy giận tôi ra mặt, nói tôi cư xử không giống đàn ông, làm nhục cô ấy. Tôi đã cảnh cáo nhiều rồi mà vợ không nghe, phân tích vợ cũng không chịu hiểu nên biết làm sao được. Vợ cứ công kích tôi là đàn ông thế này thế nọ, không biết cách cư xử, tôi cũng nóng mặt và nặng lời với vợ.
Đến giờ vợ vẫn nghĩ cô ấy là người cao cả, là cô ấy bỏ tôi chứ không phải tôi bỏ cô ấy. Cô ấy luôn nghĩ bản thân không làm gì sai, chỉ có tôi ra đi là một thiệt thòi lớn cho tôi mà thôi. Trong câu chuyện này, một cách khách quan các bạn nghĩ cô ấy nói tôi cư xử như vậy không đáng là đàn ông có đúng không? Tôi là người trong cuộc nên khi xử lý không được sáng suốt. Mong các bạn góp ý giúp. Cảm ơn mọi người.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu